3 tháng sau...
Khi hợp đồng làm người mẫu của Nira (Camille) tại một công ty lớn kết thúc, cô mong đợi sẽ nhận được nhiều lời mời mới. Sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió, nhờ vào vẻ đẹp đặc biệt và sự giúp đỡ của Bungah, cô đã có cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu. Nhưng kỳ lạ thay, sau khi hợp đồng hết hạn, không có công ty nào tiếp tục mời Nira hợp tác. Những dự án mà cô tưởng như nắm chắc trong tay bỗng nhiên biến mất, các cuộc gọi không được hồi đáp và những lời hứa hẹn dần thưa thớt.
Nira bắt đầu hoang mang. Từ việc được săn đón khắp nơi, cô đột ngột trở nên vô hình trong mắt các nhà tuyển dụng và đối tác. Có vẻ như không ai mặn mà về việc hợp tác với cô nữa, dù vẻ ngoài lộng lẫy và tiếng tăm vẫn nguyên vẹn. Trong sự hoang mang tột độ, Nira nghĩ ngay tới một người có khả năng làm thay đổi cục diện này – Bungah.
Chính Bungah là người đã đưa Nira vào thế giới thời trang hào nhoáng ở Thái Lan. Chị không chỉ giới thiệu Nira với những người quan trọng, mà còn đứng ra bảo đảm cho cô trước các nhà tài trợ và đối tác lớn. Nhờ uy tín của Bungah, Nira đã có được mọi thứ mà bao nhiêu người làm nghề ao ước.
Nira tìm đến Bungah, lòng đầy lo lắng khi đối diện với khí chất uy quyền của chị, cô không thể giấu nổi gương mặt bất an. Bungah ngồi trên chiếc ghế sofa sang trọng, nụ cười nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý.
"Chị Bungah... có chuyện gì đã xảy ra với em vậy? Tại sao không có công ty nào muốn hợp tác với em nữa?" Nira hỏi, giọng khẩn khoản.
Bungah không vội trả lời. Chị để Camille lúng túng trong im lặng vài giây trước khi lên tiếng, giọng điềm tĩnh sắc bén: "Nira, em biết đấy, thế giới này không chỉ xoay quanh tài năng hay nhan sắc. Nó còn là những mối quan hệ, sự tín nhiệm, và đôi khi là những hy sinh cần thiết."
Nira lặng người, từ từ len lỏi vào tâm trí cô rằng đây không phải là sự trùng hợp, mà là tính toán của Bungah.
"Chị đã giúp em rất nhiều, Nira. Đưa em từ số 0 đến nơi em tỏa sáng. Bây giờ đã đến lúc em đáp lại." Bungah nghiêng người về phía Nira, đôi mắt sắc lạnh và kiểm soát. "Tarn Ritta – em còn nhớ chứ?"
Bất ngờ, sợ hãi, Nira như chết lặng. "Tarn Ritta..."
Nira lắp bắp, "Chị ... làm sao ... biết được người đó?"
Phải, Nira đã từng kể với Bungah cô là bị hại trong vụ lạm dụng trẻ vị thành niên ở Pháp và cô đến Thái Lan để làm lại cuộc đời. Nira cũng đã kể với Bungah cô tên thật là Camille nhưng chưa từng bao giờ kể về người phạm tội. Và Bungah cũng chưa từng bao giờ hỏi tới đó!
Vụ án của Tarn đã khiến cả hai quốc gia Pháp và Thái Lan chấn động, và lời khai của cô ban tặng bản án 12 năm tù cho Tarn. Gia đình Nira nhận tiền từ Nat, một số tiền khủng để cô đóng vai bị hại. Trước khi tới Thái Lan, Nira có gặp lại Nat và đã qua đêm với hắn như một công việc thuận mua vừa bán, từ đó mới biết được cái tên "Ananda" mới là ông chủ thật sự.
Bỗng Nira bắt đầu hiểu ra vì sao Bungah bảo cô không được để Ananda biết được tên thật của cô, "Chị đã điều tra tôi?" Nira hỏi trong bực tức. "Chị không phải có ý muốn giúp tôi, tất cả là sắp đặt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường về
FanfictionMùa mưa tới rồi, nhân lúc mưa gió, tui vô Wattpad trú mưa, tặng những con tim tan vỡ sau khi coi Ruk Lam Sen - Ngoại truyện "Đường Về" ... của Tarn 🚘😅