Tập 50

57 5 0
                                    

Mắt Tarn mở to, cả gương mặt không giữ nổi một chút bình tĩnh nào, hốt hoảng lấy tay che miệng như ngăn cho tiếng nấc nghẹn không thốt ra. "Cái này... đây là... chuyện này là sao?" Giọng Tarn run rẩy, trái tim cô chết lặng. Hình ảnh ấy đúng là của Tarn và Nat. Từng địa điểm cô và hắn ghé qua trước đây đều là minh bạch, đến khách sạn cũng là để tham gian một buổi toạ đàm của hoạ sĩ mà Tarn yêu thích khi ông ấy có chuyến công tác ở Pháp. Nhưng qua các góc chụp trong những bức hình đăng tải, cô và hắn lại trông như một cặp tình nhân đang vui vẻ cười đùa với nhau, không ngại ngần chi chốn đông người.

Nhưng điều mà Tarn lo lắng nhất chính là mọi người trên mạng đang tag tên Bungah vào trong từng nội dung. Chắc chắn chị cũng đã biết chuyện này. Bungah của cô hiện tại là đang trải qua sóng gió từ chính cô gây ra và từ búa rìu của dư luận. Tarn lập tức mở điện thoại của mình kiểm chứng, và thấy chính mình cũng bị tag vào hàng ngàn nội dung châm biếm đến từ những người hâm mộ Bungah.

Không dừng lại ở hiện tại, Tarn còn thấy cả quá khứ của Bungah với vụ ly hôn đình đám với Pana cũng được đào bới lên. Một trong số những clip sóng gió có nhiều lượt tương tác nhất mà ai đó tham gia phiên toà đã quay được, là lúc Pana giận điên người vì bị xử thua, hắn mắng chửi bằng lời lẽ cay độc rằng Tarn sớm muộn gì cũng lòi đuôi cáo, cô chỉ là một kẻ đào mỏ lừa gạt tình cảm của Bungah.

Đầu óc Tarn trở nên mờ mịt, cách đây một tiếng điều mà cô sợ nhất còn là mất đi tình yêu với chị. Nhưng giờ đây cô sợ mình lại đang làm khổ chị nhiều hơn.

Nat quan sát biểu hiện trên khuôn mặt Tarn, cảm thấy rất hài lòng với chiến tích của mình. Hắn tiếp tục câu nói chưa hết ý, "Nat sẽ không ngại kể lại tất cả cho Bungah. Nếu Tarn muốn điều đó không xảy ra, Tarn nên suy nghĩ lại về cách chúng ta kết thúc mọi chuyện."

Tarn cứng đờ, ngước mắt lên nhìn hắn, cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. "Nat muốn gì từ tôi, hả?" Hắn đang đe dọa cô, và cô biết rằng nếu không tỉnh táo, cô có thể sẽ mất tất cả, Bungah, tình yêu của chị ấy, và cả danh dự của chính mình.

Nat nhếch mép cười, giọng hắn dịu dàng nhưng đầy nguy hiểm. "Tarn có thể không nhớ hết mọi thứ, nhưng Nat thì nhớ. Và nếu Tarn không muốn chị ấy biết về những gì đã xảy ra, từng chi tiết một của ngày hôm đó... thì tốt hơn hết Tarn nên suy nghĩ thật kỹ."

Lời nói của Nat như một lưỡi dao cắt vào tâm trí Tarn. Cô thật sự không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra trong đêm hôm đó, và điều này làm cô cảm thấy hoang mang. Nat đang lợi dụng sự thiếu chắc chắn của Tarn để lấn át cô, đẩy cô vào thế yếu. Tarn bắt đầu cảm thấy mất kiểm soát.

Tarn hít một hơi sâu, cố gắng giữ bình tĩnh. Cô biết mình không thể để Nat kiểm soát tình hình này. "Nat chỉ đang dọa tôi. Và nếu tôi phải nói với Bungah, thì tôi sẽ nói cho chị ấy biết trước khi Nat có thể bịa ra bất cứ chuyện gì."

Nat khẽ cười, dường như không hề lo lắng trước sự cương trực của Tarn. "Cứ việc. Tarn biết rõ Bungah hơn Nat mà. Chị ấy có thể yêu Tarn, nhưng chị ấy sẽ không bao giờ tha thứ nếu biết Tarn đã phản bội chị ấy, ngay cả khi Tarn nói mình không cố ý."

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ