Ananda bước ra khỏi đồn cảnh sát, không gian bên ngoài dường như lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Hắn không vội vã, từng bước đi chắc nịch, ánh mắt xa xăm, suy nghĩ về những gì vừa xảy ra. Dù đã giữ được mặt mũi trong suốt cuộc thẩm vấn, cảm giác bị gài bẫy khiến hắn bực tức. Điều gì đã khiến cảnh sát nhanh chóng nhắm vào hắn? Ai đã cung cấp thông tin này?
Hắn ngồi vào ghế sau chiếc xe hơi sang trọng đang chờ sẵn, luật sư vẫn giữ thái độ bình thản bên cạnh. "Ngài không cần lo lắng. Họ không có gì trong tay cả. Tôi sẽ lo hết mọi chuyện."
Ananda khẽ gật đầu nhưng trong lòng dường như không mấy yên tâm. Cánh cửa xe đóng lại, chiếc xe lăn bánh, rời khỏi đồn cảnh sát, lao thẳng về phía thành phố. Ánh đèn đường lướt qua gương mặt hắn, đôi mắt vẫn không ngừng phân tích mọi chi tiết. Hắn đã quá quen với những trò đấu trí trong giới thương trường, nhưng lần này, cảm giác bị bao vây khiến hắn không thể xem nhẹ. Điều gì đó đã thay đổi.
Suy nghĩ của hắn bắt đầu dồn về Bungah. Mối nghi ngờ bắt đầu nhen nhóm từ khi cảnh sát đến văn phòng. Hắn đã để mắt tới những hành động lạ lùng của Bungah trong thời gian gần đây. Thái độ của chị, những cuộc gặp gỡ với những người không rõ ràng, và trên hết, sự xa cách mà chị dần thể hiện. Ananda từng nghĩ đó chỉ là do công việc, nhưng giờ đây mọi thứ dường như sáng tỏ hơn.
Có phải Bungah đang ngầm liên kết với cảnh sát? Hoặc tệ hơn, là đã biết hết mọi chuyện "tốt" hắn làm?
Chiếc xe rẽ vào một con đường lớn, bóng đêm bao phủ phía trước, Ananda thì không ngừng suy nghĩ. Hắn phải hành động, và phải làm thật nhanh. Nếu Bungah thực sự đang đứng về phía Tarn, thì đó là một cái tát thẳng vào sự kiêu hãnh của hắn.
Ananda rút điện thoại ra, hắn bấm số, kết nối với một trong những người thân cận nhất của mình. "Theo dõi Bungah. Mọi thứ, không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào. Tôi muốn biết cô ta đang làm gì, gặp ai, và tại sao. Báo cáo ngay khi có gì bất thường."
Chiếc điện thoại trên tay Ananda tắt lịm sau cuộc gọi, tâm trí hắn vẫn căng như dây đàn. Những gì vừa xảy ra không thể chỉ là sự tình cờ. Hắn đã quá cẩn thận, quá thông minh để bị rơi vào tình huống này. Cái bẫy do ai? Bungah? Ý nghĩ đó khiến hắn không thể ngừng bực dọc. Càng nghĩ, hắn càng chắc chắn một điều: có ai đó đã cung cấp thông tin cho cảnh sát. Và nếu Bungah là người đứng sau chuyện này, hắn sẽ phải đối phó với chị bằng tất cả sự tàn nhẫn của mình.
Chiếc xe lướt nhẹ qua những con đường rộng lớn của thành phố, ánh đèn đường phản chiếu trên cửa kính, tạo ra một khung cảnh mờ ảo bên ngoài. Ananda nhìn vào gương chiếu hậu, quan sát hình ảnh mờ nhạt của chính mình. Cơn giận âm ỉ trong lòng đang dần trào dâng, nhưng hắn biết trong cuộc chơi này, nóng vội sẽ khiến hắn mất tất cả.
"Ngài muốn đến văn phòng hay về nhà?" tài xế hỏi, mắt không rời khỏi con đường phía trước.
"Đến văn phòng." Ananda đáp, giọng lạnh lùng.
Hắn cần lên kế hoạch, một kế hoạch chu toàn và không để lộ bất kỳ sơ hở nào. Nếu Bungah thực sự đứng về phía Tarn, thì đã phản bội hắn một cách hoàn hảo. Nhưng hắn vẫn chưa có bằng chứng rõ ràng. Hắn cần phải cẩn trọng với từng bước đi, không thể để cảm xúc cá nhân làm lu mờ lý trí. Đó chính là cách mà hắn đã sống sót trong thế giới đầy rẫy những âm mưu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường về
FanfictionMùa mưa tới rồi, nhân lúc mưa gió, tui vô Wattpad trú mưa, tặng những con tim tan vỡ sau khi coi Ruk Lam Sen - Ngoại truyện "Đường Về" ... của Tarn 🚘😅