Tập 36: Tầm ngắm

56 4 0
                                    

Trong một studio lớn với ánh đèn chói lòa, Bungah đứng giữa không gian trắng tinh khiết, trên người khoác bộ váy dài màu xanh ngọc nhẹ nhàng, toát lên vẻ thanh lịch và quyến rũ. Làn da mịn màng của chị lấp lánh dưới ánh sáng, và ánh mắt chị hướng về ống kính với một sự tự tin khó tả. Đội ngũ chụp hình chăm chú quan sát mỗi cử động của Bungah. Những lời khen ngợi từ ê-kíp không ngừng vang lên:

"Thần thái tuyệt vời!", "Chị Bungah đẹp quá!"...

Ananda đứng từ xa nhìn Bungah chăm chú. Anh không thể rời mắt khỏi hình ảnh của chị - một vẻ đẹp mê hoặc nhưng vẫn toát lên nét duyên dáng đầy tự nhiên. Ananda bước lại gần hơn, nhìn vào màn hình của nhiếp ảnh gia.

"Tuyệt lắm, Bungah. Em thực sự tỏa sáng," anh thốt lên, giọng nói pha chút cảm phục.

Bungah chỉ mỉm cười nhẹ nhàng, đôi mắt chị không rời khỏi ống kính.

"Cảm ơn anh, Ananda. Em chỉ làm tốt vai trò của mình thôi," chị đáp lại một cách khiêm tốn nhưng không thiếu sự tự tin.

Sau buổi chụp, đội ngũ Lumina Belle nhanh chóng biên tập và đăng tải những hình ảnh của Bungah lên trang mạng xã hội của thương hiệu. Những bức ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Bình luận tích cực và sự ngưỡng mộ không ngớt đổ về, tất cả đều khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên, thần thái tự tin và sức cuốn hút của Bungah.

Lila và Mint, những người bạn đồng sáng lập của Lumina Belle, đang ngồi thảo luận với đội ngũ marketing về cách phát triển hình ảnh của Bungah trên mạng xã hội. Họ quyết định sử dụng những bức ảnh hậu trường và những khoảnh khắc chân thật nhất của Bungah để tạo nên một câu chuyện gần gũi nhưng vẫn sang trọng, phù hợp với chiến lược thương hiệu.

"Hãy làm cho mọi người thấy được Bungah không chỉ là một gương mặt xinh đẹp, mà còn là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và có nhiều đam mê trong cuộc sống," Lila đề xuất. "Những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của chị ấy, về những khoảnh khắc thật nhất khi làm việc, khi tận hưởng cuộc sống, đều sẽ thu hút sự chú ý của công chúng."

Mint gật đầu, đồng ý: "Và chúng ta cũng cần phát triển thêm nội dung video. Một series ngắn về 'Một ngày với Bungah', từ lúc chị thức dậy, chăm sóc bản thân, tập thể dục, làm việc và thư giãn. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị mà Lumina Belle đang hướng đến."

Đội ngũ marketing nhanh chóng triển khai kế hoạch, họ bắt đầu thực hiện các video ngắn, chia sẻ những bức ảnh đời thường nhưng không kém phần tinh tế của Bungah. Mỗi ngày, số lượng người theo dõi trang của Lumina Belle càng tăng lên, và những bình luận tích cực về Bungah và sản phẩm không ngừng xuất hiện.

Buổi chiều, Bungah có buổi quay quảng cáo cho dòng sản phẩm mới của Lumina Belle. Cảnh quay diễn ra tại một khu vườn xanh tươi với những luống hoa rực rỡ. Bungah mặc chiếc váy trắng nhẹ nhàng, tóc xõa tự nhiên. Chị đi dạo trong khu vườn, đôi mắt tươi sáng, miệng nở một nụ cười dịu dàng.

Đạo diễn yêu cầu Bungah thực hiện một cảnh quay đi bộ trong vườn hoa, đón nhận từng cánh hoa rơi xuống tay. Chị thực hiện cảnh quay một cách hoàn hảo, mỗi bước chân đều tinh tế và tự nhiên như thể chị đang thả mình vào một thế giới khác, hoàn toàn quên đi máy quay.

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ