Tập 16: Mong manh

26 3 0
                                    

Tarn bước ra khỏi văn phòng của luật sư với cảm giác nặng nề. Mặc dù họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho các thủ tục ly hôn, Pana vẫn không dễ dàng nhượng bộ. Gã đã sử dụng mọi thủ đoạn, từ việc chọc ngoáy vào điểm yếu của Bungah đến tấn công trực tiếp Tarn bằng những lời lẽ cay độc. Bên ngoài tòa nhà, không khí oi bức của buổi chiều Bangkok như hòa quyện với những lo âu trong lòng Tarn. Cô cảm thấy áp lực đè nặng, không chỉ từ những rắc rối pháp lý mà còn từ việc sức khoẻ của Bungah, đáng lẽ ra phải được hồi phục tốt hơn thì bây giờ lại ngày càng giảm sút.

Vừa về đến nhà, Tarn thấy Bungah ngồi trên ghế sofa, sắc mặt nhợt nhạt và đôi mắt lờ đờ. Cô tiến đến bên cạnh, khẽ nắm tay chị, cảm nhận được sự lạnh lẽo từ làn da xanh xao của chị. "Chị có thấy mệt không? Hay là em gọi bác sĩ đến kiểm tra nhé?" Tarn lo lắng hỏi.

Bungah cố gắng nở một nụ cười yếu ớt, nhưng sự lo lắng trong ánh mắt không thể giấu đi. "Không cần đâu, Tarn. Tôi chỉ hơi mệt vì hôm nay có quá nhiều chuyện xảy ra thôi."

Tarn biết Bungah không muốn cô lo lắng thêm, nhưng Tarn không thể ngừng bận tâm. "Em không muốn chị phải gánh chịu thêm bất kỳ áp lực nào. Em biết chuyện này khó khăn, nhưng em sẽ không để Pana thắng cuộc đâu." Tarn khẽ nói, giọng cô mang theo sự quyết tâm mãnh liệt.

Bungah nhìn Tarn, cảm nhận được sự kiên định trong ánh mắt của cô. Chị biết Tarn sẵn sàng đối mặt với bất kỳ khó khăn nào vì chị, nhưng chị cũng hiểu rằng chuyện này không hề đơn giản. Pana không chỉ muốn chiến thắng về mặt pháp lý, mà còn muốn hủy hoại tinh thần của cả hai người.

"Em yêu tôi nhiều đến vậy sao Tarn?" Bungah thở dài, ánh mắt dường như xa xăm.

Tarn siết chặt tay Bungah, "Chị là tất cả đối với em. Dù có phải đối đầu với ai, em cũng sẽ không lùi bước."

Bungah im lặng, mắt chị dần ngấn lệ. Chị biết Tarn luôn sẵn sàng bảo vệ chị, nhưng chị cũng không muốn Tarn bị cuốn vào vòng xoáy hận thù. Chị lo sợ sức khỏe của mình không còn đủ để cùng Tarn vượt qua tất cả. "Tarn, tôi chỉ cần em ở bên tôi thôi. Không cần phải đấu tranh với Pana hay làm gì khác."

Tarn mỉm cười dịu dàng, khẽ hôn lên trán Bungah. "Em hiểu, nhưng em không thể để hắn ta lợi dụng chị thêm nữa. Chị đừng lo, hãy để việc này cho em."

Pana còn cố tình kích động Tarn bằng cách tiếp cận cô một cách đầy khiêu khích. Một buổi tối, khi Tarn đang đưa Bungah đi dạo trong khu vườn nhỏ phía sau nhà, Pana bất ngờ xuất hiện. Hắn bước đến, tay nhét trong túi quần, nở một nụ cười nham hiểm.

"Tarn, cô làm tốt lắm. Thật không ngờ cô lại giỏi dụ dỗ đến vậy. Từ con trai tôi cho đến vợ tôi, cô đều lấy được cả." Giọng Pana đầy mỉa mai, ánh mắt lấp lánh sự thách thức.

Tarn cảm thấy cơn giận dâng lên, nhưng cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. "Ông đến đây để nói những lời vô nghĩa đó sao, Pana? Nếu vậy, tôi khuyên ông nên đi đi. Chúng tôi không có rảnh để nói với ông."

Pana cười khẩy, tiến thêm một bước gần hơn. "Cô nghĩ cô có thể dễ dàng chiếm lấy mọi thứ sao? Cô không hiểu rằng tôi sẽ không để cho hai người yên đâu. Chuyện này sẽ không kết thúc cho đến khi tôi đạt được điều tôi muốn."

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ