Tập 44

44 3 0
                                    

Tarn rời Thái Lan trong một buổi sáng sớm, cảm xúc lẫn lộn khi nhìn qua cửa kính máy bay, nhìn dải đất quê hương dần thu nhỏ lại phía sau. Cô biết mình sắp đối mặt với nhiều thử thách tại Pháp, nhưng điều khiến cô lo lắng hơn cả là việc phải xa Bungah. Cả hai đã hứa sẽ liên lạc thường xuyên, nhưng Tarn hiểu rằng khoảng cách địa lý có thể gây khó khăn trong việc duy trì sự gần gũi. Cô chỉ hy vọng Bungah sẽ không cảm thấy cô đơn và luôn hướng về cô, dù công việc có bận rộn đến đâu.

Trong khi đó, Ananda nhanh chóng tiếp cận Bungah qua công việc. Hắn ta đã tìm cách để làm cho Bungah bị cuốn vào một dự án mới: gây quỹ cứu trợ cho những vùng bị thiên tai. Với tư cách là gương mặt đại diện của Lumina Belle, Bungah gần như không thể từ chối lời mời tham gia. Ananda cố tình khiến chị phân tâm khỏi Tarn, và đó chính là cơ hội mà hắn đang chờ đợi.

Mặc dù kế hoạch ban đầu là tổ chức một buổi dạ tiệc quyên góp ngoài trời, nhưng vì ảnh hưởng của cơn bão, sự kiện đã phải chuyển sang hình thức livestream. Điều này không làm Ananda nản lòng, mà ngược lại, còn giúp hắn dễ dàng kiểm soát tình hình hơn. Bungah, với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, trở thành nhân vật chính trong mọi chương trình phát sóng. Chị bận rộn với hàng loạt buổi phỏng vấn, các sự kiện trực tuyến và những cam kết công việc liên tục từ Lumina Belle.

Ananda tận dụng mọi cơ hội để xuất hiện bên cạnh Bungah, dưới vỏ bọc của một đối tác kinh doanh, nhưng thực chất hắn đang cố tình tạo ra sự thân thiết dần dần. Hắn đề nghị nhiều sáng kiến mới, cùng chị thảo luận về những chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng, tất cả nhằm duy trì sự chú ý của Bungah vào công việc.

Song song với việc này, Ananda bí mật giúp Nat hoàn thiện hồ sơ cá nhân. Nat là mảnh ghép quan trọng để đẩy nhanh kế hoạch chia rẽ Tarn và Bungah. Ananda đã thuê luật sư và liên hệ với những bên có thẩm quyền để đẩy nhanh quy trình cấp visa cho Nat, giúp hắn có thể sang Pháp trong thời gian sớm nhất.

---------

Bungah ngồi dựa lưng vào chiếc ghế nghỉ tạm giữa buổi chụp hình dài đằng đẵng. Ánh đèn studio chớp liên tục khiến chị mệt mỏi, nhưng một cuộc gọi từ Tarn ngay lúc này chính là liều thuốc an thần. Chị nhấn nút nghe, đưa điện thoại lên tai, gương mặt khẽ nở nụ cười.

"Tôi nghe đây. Hôm nay công việc của em thế nào?" Bungah khẽ hỏi, giọng chị mang nét dịu dàng mà chỉ dành riêng cho Tarn.

Từ đầu dây bên kia, Tarn đáp lại với giọng thở phào nhẹ nhõm. "Em vừa xong việc, tranh thủ chút thời gian để gọi cho chị đây. Bên này khác múi giờ, lại còn cứ mỗi lần chị rảnh thì em lại đang bận, còn khi em rảnh thì chị lại vướng lịch làm việc." Cô khẽ cười. "Nhưng em nhớ chị lắm."

"Tôi cũng nhớ em," Bungah thì thầm, đôi mắt khép lại khi nghe giọng Tarn. "Em làm quen với môi trường mới ổn chứ? Ở đó có gì thú vị không?"

Tarn cười nhẹ. "Cũng tạm. Công việc nhiều, nhưng em nghĩ mình sẽ ổn thôi, chỉ cần thời gian để thích nghi." Nhưng dù nói thế, giọng cô không giấu được vẻ lo lắng. "Chị có khỏe không? Công việc ở Lumina Belle dạo này cũng vất vả lắm phải không?"

Bungah thở dài. "Ừ, nhiều hơn tôi nghĩ. Ananda cứ mời tôi tham gia hết dự án này đến sự kiện kia. Tôi không có thời gian để thở nữa. Nhưng cũng nhờ vậy mà đỡ thấy trống vắng khi không có em."

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ