Tập 35: Rất phiền

43 3 0
                                    

Sau buổi quay quảng cáo TikTok cho Lumina Belle, Sasi quay lại công việc y tá tại bệnh viện. Cô mỉm cười khi nghĩ tới những khoảnh khắc tiếp xúc với Tarn, dù không quá nhiều nhưng cũng đủ để khiến cô tự tin rằng mình đã ghi lại dấu ấn trong lòng Tarn. Nhưng Sasi đâu chỉ muốn dừng lại ở đó, cô cũng không phải quá rảnh rỗi hay yêu thích công việc thời vụ vừa rồi mà tham gia, chẳng qua là vì sức mạnh của tình đơn phương với Tarn.

Vài hôm sau, Sasi gặp một đồng nghiệp, chị Pim, người luôn quan tâm và hay hỏi thăm Sasi về cuộc sống bên ngoài công việc. "Hôm rồi nghe nói em đi quay quảng cáo phải không? Chị đã thấy clip Tiktok đó, nhìn em rạng rỡ lắm đấy!" chị Pim nói với nụ cười.

Sasi cười nhẹ, đáp lại: "Dạ, em chỉ tham gia một chút cho vui thôi. Thật ra, em có lý do khác nữa..."

Chị Pim tò mò, hỏi thêm: "Lý do gì vậy?"

Sasi ghé sát vào chị Pim, nói nhỏ: "Em có một chút cảm tình với một người, và em muốn tìm cách tiếp cận người đó. Cơ hội quay quảng cáo chỉ là một cái cớ thôi chị."

Chị Pim gật đầu, đồng cảm: "Ra thế. Nhưng em cẩn thận nhé, đừng để công việc chính của mình bị ảnh hưởng. Em đang là một y tá giỏi đấy."

Sasi gật đầu: "Dạ, em sẽ không để chuyện riêng làm ảnh hưởng đến công việc đâu."

Buổi chiều cuối tuần, bệnh viện có một buổi tiệc cho bệnh nhi, Sasi biết Bungah và Tarn sẽ tham gia vì họ là một trong những mạnh thường quân lớn của chương trình từ thiện này. Cô quyết định sẽ "vô tình" gặp Tarn ở đó. Sasi chuẩn bị kỹ càng, lựa chọn một bộ trang phục giản dị nhưng không kém phần nổi bật, hy vọng sẽ gây được ấn tượng với Tarn.

Buổi từ thiện diễn ra sôi động, nhiều tình nguyện viên tham gia giúp đỡ. Sasi xuất hiện trong nhóm y tá hỗ trợ, cô đi tới chỗ Bungah và Tarn đang nói chuyện với các nhân viên bệnh viện. "Chào chị Bungah, chị Tarn!" Sasi mỉm cười, giả vờ ngạc nhiên. "Em không ngờ gặp hai chị ở đây."

Bungah gật đầu nhẹ nhàng đáp lại, "Chào Sasi, em cũng tham gia nhóm hỗ trợ à?"

Sasi cười, "Dạ, em trước khi chuyển qua khoa tim mạch thì em từng phụ trách ở khoa nhi. Hôm nay cũng có nhiệm vụ hướng dẫn và giúp đỡ các bé." Cô quay sang Tarn với vẻ mặt thân thiện, "Chị Tarn, em rất ấn tượng với chị trong buổi quay quảng cáo vừa rồi. Chị thực sự đa tài, em nghe nói chị là người ra ý tưởng phải không?"

Tarn chỉ cười nhẹ, không muốn tạo ra sự chú ý, "Cảm ơn em, chỉ là góp chút công sức thôi."

Sasi không bỏ lỡ cơ hội, cô tiếp tục: "Em biết chị bận rộn với công việc thiết kế, không ngờ chị còn nhiều tài năng khác nữa. Nếu có cơ hội, em rất muốn được học hỏi thêm từ chị."

Tarn gật đầu một cách lịch sự, nhưng không trả lời. Bungah, nhận ra sự không thoải mái của Tarn, khéo léo xen vào: "Chúng ta hãy giúp các em ở đây cùng Sasi nhé Tarn. Càng đông người thì càng vui."

Sasi nhìn thấy Bungah nắm tay Tarn và hiểu rằng tình cảm giữa họ rất sâu đậm. Cô biết để chen vào giữa mối quan hệ này không phải là điều dễ dàng. Nhưng cô không nản lòng, một cái cây đâu phải chỉ cần một hai ngày là đơm hoa kết trái được. Nên cây lục chè của cô không thể dục tốc vì nó sẽ bất đạt. Cứ từ tốn từng chút một, ngày tháng còn dài, cô vẫn ý thức được rất rõ điểm mạnh của mình: trẻ, khoẻ, đẹp.

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ