Nira đến quán như đã hẹn để gặp Nat, quán cà phê nằm nơi góc khuất của con phố vắng. Nira ngồi xuống ghế, mắt đảo quanh như muốn kiểm tra xem có ai đáng nghi không. Chỉ vài phút sau, Nat bước vào, với áo sơ mi trắng, tay áo xắn hờ hững, ánh mắt lém lỉnh nhưng ẩn chứa một sự toan tính không thể giấu. Hắn tiến lại bàn, ngồi xuống đối diện với Nira, môi nở một nụ cười nửa miệng.
"Em không thay đổi mấy nhỉ, vẫn luôn cẩn thận như ngày nào," Nat nói, đôi mắt sáng lên như kẻ săn mồi.
"Và anh thì vẫn luôn tự tin thái quá," Nira đáp, giữ nguyên ánh mắt cứng rắn của mình. "Chúng ta cần nói chuyện, tôi muốn biết về vụ án của Tarn Ritta."
Nat nhún vai, ra vẻ thờ ơ. "Không phải là Camille em chính là 'người bị hại' hay sao, còn đứng ra chỉ điểm cô ta trong phiên tòa sơ thẩm đó còn gì nữa. Em phải biết rõ hơn anh mới đúng chứ Camille."
"Im miệng! Đừng gọi tôi là Camille. Tôi là Nira." Nira căng thẳng, đôi mắt mở to răn đe Nat.
Nat cười khẩy, tựa lưng vào ghế, từ tốn nhắc lại cho Nira một sự thật mà dường như cô đang cố gắng xóa đi, "Em nghĩ mình thay tên đổi họ thì quá khứ đó mất đi được sao? Những gì em làm đã khiến cho Tarn Ritta phải đi tù 12 năm đó Nira. Em cũng như tôi, chỉ là những quân cờ trong tay bọn nhà giàu quyền lực mà thôi. Đừng tơ tưởng tới chuyện làm lại cuộc đời nữa, em không qua mặt được Ananda đâu. Hãy nghĩ tới lúc hắn nhận ra em là ai, lại còn dám bén mảng tới Thái Lan, em nghĩ hắn để cho em yên hay sao?"
Câu hỏi của Nat đè nặng lên tâm trí Nira. Hắn nói đúng, đã có thể khiến cho Tarn mang tội đi tù, thì Ananda đâu phải kẻ tầm thường. Người như cô, chỉ một cái búng tay của tài phiệt ấy thì Nira chỉ còn là hạt bụi trong cuộc đời. Nếu Ananda thực sự biết cô đã liên lạc với Bungah, mạng sống của cô không còn an toàn nữa.
"Cái tôi cần là một tương lai, một cuộc đời đàng hoàng, tại sao khó như vậy?" Nira hít một hơi dài thốt lên lời cảm thán cho chính mình. Nira chỉ vừa được hơn 19 tuổi một chút, cô còn quá trẻ, lại không có ai chỉ dạy hướng dẫn, làm sao Nira ý thức được hết những hậu quả của việc mình làm!
Nat nhấp một ngụm rượu, mắt hắn dò xét thái độ của Nira một lúc, "Em không cần làm gì, chỉ cần tiếp tục giữ liên lạc với Bungah, theo dõi và báo lại cho tôi. Phần còn lại cứ để tôi lo.
"Làm vậy để được cái gì?" Nira nhíu mày.
"An toàn. Và một phần trong chiến lợi phẩm sau khi kế hoạch của anh kết thúc."
Nira cảm thấy cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Lại là một kẻ muốn lợi dụng cô, nhưng trong tình cảnh hiện tại, cô chẳng còn nơi nào để tựa vào. Trong suy nghĩ của Nira - Nat, Ananda, hay Bungah đều là những người có khả năng biến cuộc đời cô thành một màu đen.
Cô gật đầu, "Tôi sẽ suy nghĩ. Nhưng anh phải giữ lời."
Nat cười nhạt, "Luôn luôn giữ lời, Nira. Luôn luôn."
Nat không phải là người mà cô có thể tin tưởng, nhưng để đối phó với hai lựa chọn đều có nguy cơ lớn như Bungah và Ananda, thì Nat là một nơi trung lập, không an toàn cũng không quá hiểm nguy tại thời điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường về
FanfictionMùa mưa tới rồi, nhân lúc mưa gió, tui vô Wattpad trú mưa, tặng những con tim tan vỡ sau khi coi Ruk Lam Sen - Ngoại truyện "Đường Về" ... của Tarn 🚘😅