Tập 37: Mưu kế

54 5 0
                                    

Trong những ngày tiếp theo, các hình ảnh và video của Bungah được đăng tải trên trang mạng xã hội của Lumina Belle. Cộng đồng mạng không ngừng ca ngợi vẻ đẹp và phong thái của chị. Một bức ảnh chị ngồi bên cửa sổ, ánh mắt hướng ra ngoài trời đầy nắng, đã nhận được hàng ngàn lượt thích chỉ trong vài giờ đầu tiên.

Dưới bài đăng, nhiều bình luận tràn ngập sự yêu thích:

- "Chị ấy thật sự là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên!"
- "Bungah có một sức hút không thể chối từ!"
- "Mong chờ thêm nhiều hình ảnh của chị ấy!"

Ananda ngồi ở bàn làm việc, mắt anh nhìn chằm chằm vào những bức ảnh của Bungah trên màn hình máy tính. Mỗi tấm ảnh đều toát lên vẻ đẹp không thể cưỡng lại, nhưng điều làm anh thấy thú vị hơn cả chính là sự thách thức mà chị mang đến. Anh muốn tìm hiểu thêm về Bungah, không chỉ vì cô là gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình, mà còn vì cô là một phụ nữ quá đặc biệt.

Ananda quyết định tìm thêm cơ hội để tiếp cận Bungah. Nhưng lần này, anh sẽ phải cẩn thận hơn, tinh tế hơn. Anh lấy điện thoại, bấm số của trợ lý và yêu cầu: "Chuẩn bị một sự kiện từ thiện nào đó liên quan đến Lumina Belle. Và chắc chắn rằng Bungah sẽ tham gia."

Ananda mỉm cười. "Mình sẽ cho cô ấy thấy, không chỉ một buổi chụp hình mà cả trong những dịp khác, cô ấy cũng sẽ không thể tránh khỏi mình."

Vài tuần sau, đúng như kế hoạch của Ananda, một sự kiện từ thiện được tổ chức để gây quỹ cho các trẻ em nghèo khó. Sự kiện này được thực hiện với sự tham gia của Lumina Belle, cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Địa điểm là một khách sạn sang trọng, được trang trí rực rỡ với hoa tươi, ánh đèn lung linh, và không khí sang trọng bao trùm.

Ananda đã cẩn thận sắp xếp để Bungah là khách mời danh dự của buổi tiệc. Anh tin rằng, trong một không gian như thế này, với sự hào nhoáng và những ánh mắt ngưỡng mộ xung quanh, Bungah sẽ không thể từ chối lời mời trò chuyện với anh.

Buổi tối, Bungah đến sự kiện trong một chiếc đầm đen ôm sát, đơn giản nhưng đầy quý phái, tôn lên đường cong mềm mại và làn da mịn màng. Mái tóc chị được uốn lọn nhẹ nhàng, khiến vẻ đẹp tự nhiên của chị trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.

Khi Bungah bước vào, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía chị. Ananda nhìn chị từ xa, nụ cười nửa miệng của anh hiện rõ. "Cô ấy đến rồi," anh thầm nghĩ, mắt không rời khỏi Bungah.

Chị lịch sự cười và chào hỏi những người quen biết. Đến một góc nhỏ, Bungah đứng trò chuyện cùng vài người bạn trong giới kinh doanh. Một lát sau, Ananda tiến lại gần với nụ cười tự tin trên môi.

"Chào Bungah, rất vui khi thấy em đến tham gia sự kiện hôm nay," Ananda mở lời, giọng anh ấm áp.

Bungah quay lại, gật đầu nhẹ nhàng. "Chào anh Ananda, em rất vinh dự khi được mời."

Ananda đưa tay mời chị một ly rượu, nhưng Bungah khéo léo từ chối. "Cảm ơn anh, nhưng em không uống rượu."

Ananda gật đầu, vẫn giữ nụ cười thân thiện. "Anh hiểu. Nhưng anh muốn cảm ơn em đã dành thời gian đến tham gia. Lumina Belle thật may mắn khi có em là gương mặt đại diện."

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ