Tập 49

47 3 7
                                    

Nat ngả người ra ghế, mắt vẫn dán chặt vào màn hình điện thoại, nụ cười hiểm ác nở trên môi khi nghĩ về bước tiếp theo của kế hoạch. Hắn biết, chỉ cần thêm một cú huých, Tarn sẽ rơi thẳng vào bẫy mà Ananda đã sắp đặt từ trước. Hắn nhấp thêm một ngụm rượu, cảm giác sự thỏa mãn dâng lên khi nhận ra mọi thứ đang diễn ra đúng như dự định.

Ananda đã thành công giật dây để Nat tiếp cận Tarn, để cô trượt dài trong sự hoảng loạn mà không cách nào có thể giải thích rõ ràng với Bungah.

Hắn không chỉ đơn thuần muốn chia rẽ Bungah và Tarn. Hắn muốn nhiều hơn thế, muốn Tarn mất tất cả – tình yêu, sự nghiệp, và cả tương lai. Sau khi phá vỡ niềm tin của Bungah, Ananda còn dự định khiến Tarn rơi vào vòng lao lý, kéo cô vào tội danh nghiêm trọng, đủ để cô không thể nào quay trở lại.

"Không lâu nữa đâu," Nat tự nhủ. "Không lâu nữa Tarn sẽ không còn đường thoát."

Đúng lúc đó, điện thoại của Nat đổ chuông. Trên màn hình hiện lên một tin nhắn mới từ Ananda: "Chuẩn bị bước cuối. Mọi thứ đã sẵn sàng."

Nat mở điện thoại, xem kỹ nội dung của kế hoạch. Hắn đọc lướt qua những chỉ dẫn, từng bước đều đã được lên chi tiết tỉ mỉ. Trong mắt Nat, tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Tarn hoàn toàn bị huỷ hoại.

---

Tại khách sạn nơi Bungah đang ở, sau khi xem những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, tâm trí Bungah rối bời. Chỉ trong một tích tắc bên dưới số hình đó là hàng ngàn bình luận, và bình luận nào người ta cũng tag tên Bungah vào. Điện thoại liên tục sáng đèn, phát ra những âm báo tin nhắn, và cuộc gọi từ cánh nhà báo cũng bắt đầu xuất hiện.

Tiếng gõ cửa phòng vang lên. Chị miễn cưỡng đứng dậy mở cửa, thấy một nhân viên khách sạn đẩy xe bữa sáng đến. Chị hơi cau mày, không nhớ mình có gọi bất cứ món gì.

"Xin chào, bữa sáng của chị đây ạ," nhân viên lễ phép lên tiếng.

"Tôi không gọi món. Có sự nhầm lẫn chăng?"

Nhân viên khách sạn mỉm cười, nhẹ nhàng đáp: "Không, thưa chị, bữa sáng này được chuẩn bị bởi bạn của chị ở phòng đối diện."

Bungah nhìn về hướng mà nhân viên chỉ, trong lòng dấy lên sự hoài nghi. "Bạn tôi?" Chị không tin tưởng vào điều này, đang tính từ chối thì nhân viên nhanh chóng bổ sung: "Cô ấy bảo tên là Tarn."

Bungah khựng lại, ngạc nhiên. Chị lưỡng lự một lúc, không biết nên phản ứng ra sao, thì nhân viên đưa cho chị một mảnh giấy. Chị nhận lấy, nhận ra chữ viết quen thuộc của Tarn:

"Chị Bungah, em xin lỗi vì tự ý quyết định, em chỉ muốn tự tay chăm sóc cho chị bất cứ lúc nào còn có thể. Chị hãy nghỉ ngơi và ăn một chút cho khoẻ, em vẫn luôn ở đây khi chị cần."

Bungah đọc xong, cảm giác nặng nề trong lòng dường như dịu đi đôi chút. Chị gật đầu, đồng ý để nhân viên bày biện bữa sáng lên bàn. Sau khi anh ta rời đi, chị tiến đến, nhìn một loạt những món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ. Món nào cũng là những thứ tốt nhất cho sức khỏe và tinh thần. Cách bày trí đẹp mắt, giống hệt với sự quan tâm mà Tarn luôn dành cho chị.

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ