Tập 25 - Sasi nàng thơ

39 3 0
                                    

Kể từ sau cuộc nói chuyện thẳng thắn với Tarn, Sasi đã dần dần có một cái nhìn khác về cô. Những ngày sau đó, cô quan sát cách Tarn chăm sóc Bungah với sự tận tâm và tình yêu sâu đậm, và nhận ra rằng mình đã đánh giá quá thấp sự kiên định và chân thành của Tarn.

Một buổi tối muộn, Sasi tình cờ nhìn thấy Tarn ngồi một mình trong phòng bệnh, nhìn Bungah đang ngủ. Tarn có vẻ mệt mỏi, nhưng đôi mắt cô vẫn sáng lấp lánh khi ngắm nhìn Bungah với ánh mắt dịu dàng và yêu thương. Có điều gì đó trong lòng Sasi khởi lên, một cảm giác lạ mà cô chưa từng trải qua trước đây.

"Chị ấy thật sự may mắn khi có cô bên cạnh," Sasi nói nhỏ khi bước vào phòng, cố gắng giữ giọng nhẹ nhàng để không làm Tarn giật mình.

Tarn quay lại, ngạc nhiên khi thấy Sasi đứng đó. "Ồ, Sasi, cô còn ở đây muộn vậy sao?"

Sasi gật đầu, khẽ cười. "Đúng vậy, tôi còn vài việc phải hoàn thành. Nhưng khi đi qua đây, tôi thấy cô ngồi một mình, tôi muốn ghé vào xem có cần giúp gì không."

Tarn mỉm cười. "Cảm ơn cô, nhưng tôi ổn. Tôi chỉ muốn ngắm nhìn chị Bungah một chút nữa mới đi ngủ."

Sasi ngồi xuống ghế đối diện Tarn, đôi mắt cô chăm chú nhìn Tarn. "Cô thực sự yêu chị ấy nhiều đến vậy sao?"

Tarn gật đầu, mắt cô dịu dàng. "Phải, tôi yêu chị ấy rất nhiều. Bungah là tất cả đối với tôi."

Sasi im lặng, nhưng trong lòng cô dường như có một điều gì đó đang thức dậy. Sự kiên định và yêu thương của Tarn dành cho Bungah khiến cô không thể không cảm thấy ngưỡng mộ, và rồi cảm giác ngưỡng mộ ấy dần dần chuyển thành một thứ khác, một sự khao khát thầm kín mà chính Sasi cũng không thể hiểu rõ.

Những ngày sau đó, Sasi bắt đầu để ý đến Tarn nhiều hơn. Mỗi lần gặp Tarn, cô nhận thấy trái tim mình đập nhanh hơn. Cô cảm thấy một sự thôi thúc kỳ lạ muốn được gần Tarn, muốn được Tarn chú ý. Cô biết điều này có phần không đúng, vì Tarn đã rõ ràng là yêu Bungah, nhưng cô không thể ngăn mình khỏi cảm giác ấy.

Một buổi chiều, khi Bungah đang nghỉ ngơi và Tarn ra ngoài mua vài món đồ cho chị, Sasi đã tan ca nhưng vì muốn gặp Tarn, cô chần chừ đứng trước cửa bệnh viện chứ không đi thẳng về nhà, lưỡng lự gì đó. Cô biết rằng mình không nên làm điều này, nhưng cảm giác muốn được nói chuyện với Tarn lại thôi thúc mãnh liệt. Cuối cùng, cô quyết định chờ Tarn quay lại.

Khi Tarn trở về, cô thấy Sasi đang đứng ở cổng. "Sasi, cô chờ tôi sao?" Tarn bông đùa.

Sasi khẽ cười, đôi mắt cô ngượng ngùng rồi gật đầu xác nhận phải. "Không có gì quan trọng đâu, Tarn. Tôi chỉ muốn nói chuyện với cô một chút thôi, nếu cô không phiền."

Tarn dù cảm giác có chút bối rối nhưng cũng đồng ý. "Được thôi, cô muốn nói gì?"

Sasi hít một hơi sâu, rồi quyết định nói thẳng. "Tarn, cô đã làm tôi thay đổi suy nghĩ về cô. Ban đầu tôi nghĩ cô chỉ là một người kiêu ngạo, thích kiểm soát, nhưng giờ tôi thấy rõ hơn tình cảm cô dành cho chị Bungah. Cô thật sự là một người tốt."

Tarn hơi đỏ mặt, không biết phải đáp lại thế nào. "Cảm ơn cô, Sasi. Tôi chỉ muốn bảo vệ người tôi yêu."

Sasi nhìn Tarn, ánh mắt cô trở nên sâu lắng. "Tarn... Tôi nghĩ cô xứng đáng được hạnh phúc, dù điều đó có nghĩa là cô phải lựa chọn giữa nhiều thứ."

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ