Tập 30: Nóc nhà

60 4 0
                                    

Tới phần đối chất của luật sư hai bên với các nguyên đơn, luật sư của Pana, Pavin - đặt ra những câu hỏi đầy khiêu khích, cố gắng lôi kéo sự chú ý của tòa án về phía ông Pana. Ông ta không ngần ngại nhắc lại những tin đồn, những lời đàm tiếu về Bungah và Tarn, cố tình vẽ lên một bức tranh không mấy thiện cảm về mối quan hệ của họ.

"Thưa bà Bungah," Pavin hỏi, giọng đầy mỉa mai, "bà có thể giải thích tại sao lại có một mối quan hệ thân thiết với cô Tarn, bạn gái cũ của con trai bà, ngay sau khi bà đệ đơn ly hôn không?"

Không khí trong phòng xử án căng thẳng hơn. Tarn siết chặt tay Bungah, cảm nhận được cơn giận đang dâng trào trong lòng chị. Nhưng Bungah vẫn giữ được vẻ điềm tĩnh, chị khẽ cười, rồi nhìn thẳng vào Pavin.

"Thưa tòa," Bungah nói, giọng chị rõ ràng và mạnh mẽ, "Tôi và cô Tarn đến với nhau không phải vì bất kỳ lý do nào mà luật sư đang ám chỉ. Chúng tôi yêu nhau, và tình yêu đó không liên quan gì đến việc ly hôn này. Đây là một quyết định cá nhân và không thể ảnh hưởng đến việc phân chia tài sản hay quyền lợi trong vụ ly hôn."

Pana nhếch môi cười khẩy, nhưng ánh mắt ông ta lóe lên sự thất vọng khi thấy Bungah không hề mất tinh thần. Tarn mỉm cười nhẹ với Bungah, cảm nhận sự mạnh mẽ và dứt khoát từ người yêu.

Thẩm phán nhìn qua Pavin, rồi chuyển sự chú ý sang luật sư của Bungah. "Smith, luật sư có câu hỏi gì cho ông Pana không?"

Smith gật đầu, đứng dậy, tiến lên phía trước. "Thưa ông Pana, có phải ông đã sử dụng báo chí và các phương tiện truyền thông để công kích bà Bungah và cô Tarn, nhằm mục đích hạ thấp danh dự của họ trước công chúng không?"

Pana hơi giật mình, nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. "Tôi không kiểm soát những gì báo chí viết. Tôi chỉ muốn sự thật được đưa ra ánh sáng."

Smith mỉm cười nhẹ. "Thưa tòa, tôi có bằng chứng cho thấy ông Pana đã liên hệ với nhiều tờ báo, cung cấp thông tin sai lệch và bóp méo sự thật nhằm làm xấu hình ảnh bà Bungah. Đây rõ ràng là một nỗ lực để ảnh hưởng đến quá trình ly hôn này."

Một số tiếng xì xào vang lên trong phòng xử án. Pana tức giận, đôi mắt ông ta nheo lại nhìn Smith, rồi chuyển sang Bungah và Tarn.

Đột ngột, Bungah khẽ rùng mình, đôi mắt chị nhắm chặt lại khi cơn đau trở nên dữ dội hơn. Tarn lập tức ôm lấy chị, lo lắng tột độ.

"Bungah, chị nghe em, chúng ta phải ra ngoài ngay!" Tarn nói, giọng cô run rẩy vì sợ hãi. "Chị không được chịu đựng như thế này nữa."

Bungah cố gắng thở sâu, đôi tay chị nắm chặt lấy tay Tarn. "Không... Tarn, tôi sẽ ổn... chỉ là một chút nữa thôi, tôi chịu được."

"Em xin chị, Bungah, đừng cố nữa. Em không thể chịu nổi khi thấy chị đau đớn như thế này." Tarn gần như khóc, đôi mắt cô đỏ hoe khi nhìn người phụ nữ mình yêu thương nhất đang phải chịu đựng khổ sở.

Tarn không thể ngồi yên nữa, cô vội vã nói với thẩm phán "Chúng tôi cần nghỉ một chút thưa toà. Chị Bungah cần được chăm sóc y tế."

Thẩm phán nhìn thấy Bungah bất ổn, ông cho dừng phiên toà và đội ngũ cấp cứu nhanh nhẹn bước vào đưa Bungah ra ngoài. Yo và Tarn cùng theo sau.

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ