Vài ngày sau chuyến đi nghỉ dưỡng ở Koh Yao Noi, trở về Bangkok, Bungah đã nhận được lời mời tham gia một dự án từ nhóm bạn cũ. Lila và Mint đã thuyết phục chị một cách đầy nhiệt huyết, không chỉ bằng kế hoạch kinh doanh mà còn bằng niềm đam mê và tâm huyết họ dành cho việc tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm dành cho phụ nữ trung niên.
Trong buổi gặp gỡ đầu tiên tại một quán cà phê nhỏ ở trung tâm thành phố, Lila, bạn thân nhất của Bungah và cũng là một trong những người sáng lập dự án, hào hứng trình bày kế hoạch. "Tụi mình sẽ tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên, hướng đến phụ nữ trung niên, giúp họ tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Mình cần một gương mặt đại diện và không ai phù hợp hơn cậu, Bungah," Lila nói, đôi mắt sáng lên đầy kỳ vọng Bungah sẽ nhận lời mời của chị.
Mint, cô gái trẻ năng động và sáng tạo, tiếp lời: "Chị Bungah, nhan sắc và sức hút của chị không ai có thể phủ nhận. Chị truyền tải thông điệp của Lumina Belle là chuẩn nhất."
Bungah cười nhẹ, "Chị đã có đủ sự nghiệp và không cần phải tìm kiếm thành công nữa," giọng Bungah nhẹ nhàng.
Lila khẽ gật đầu. "Mình hiểu. Bản thân mình và Mint cũng vậy, điều thôi thúc mình đi đến quyết định này chính là giá trị bị bỏ quên của rất nhiều phụ nữ. Nhất là những người đã lập gia đình. Ngoài kia có rất nhiều những người sau khi kết hôn thì coi mình gắn liền với bếp núc con cái và chăm sóc chồng, quên đi chính họ cũng cần được chăm sóc. Mình tìm đến cậu vì cậu có thể giúp truyền được cảm hứng và ý nghĩa của điều này đến cho phái nữ một cách chân thật nhất. Cậu là một biểu tượng của sự thanh lịch, sự mạnh mẽ và sự quyến rũ tự nhiên."
Bungah suy nghĩ một lát, rồi chị mỉm cười gật đầu. "Được rồi, tớ đồng ý. Nhưng chúng ta phải làm mọi thứ thật chỉn chu và đảm bảo chất lượng, để không chỉ tạo ra sản phẩm tốt mà còn xây dựng được lòng tin cho phụ nữ."
Lila và Mint vui mừng khôn xiết. "Tuyệt vời, chị Bungah! Bức tranh thiện mỹ của Lumina Belle nhờ chị bây giờ đã được hoàn thiện."
Dù trở về Bangkok với nhiều dự án thiết kế riêng, Tarn vẫn luôn bên cạnh Bungah nhiều nhất có thể. Cô sắp xếp công việc để vừa đảm bảo sự nghiệp riêng, vừa chăm sóc và hỗ trợ Bungah trong vai trò mới ở Lumina Belle. Tarn ủng hộ công việc của chị nhưng không muốn chị quá sức hay gặp nhiều áp lực căng thẳng, cô trở thành trợ lý bán thời gian, thân cận của chị.
Ngày đầu tiên của Bungah ở công ty, buổi sáng, Tarn đến văn phòng làm việc của một khách hàng gần nhà. Cô thảo luận thiết kế nội thất cho một khách sạn cao cấp, nhưng vẫn để lại khoảng thời gian trống trong lịch trình để kịp đến gặp chị. Cô dành cả buổi chiều để giúp Bungah chuẩn bị cho buổi họp đầu tiên của Lumina Belle.
Tại buổi họp, Tarn dùng kiến thức thiết kế của mình để đóng góp ý tưởng xây dựng không gian trưng bày sản phẩm sao cho ấn tượng và thu hút. "Chúng ta có thể tạo ra một không gian mở, sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng, và ánh sáng tự nhiên để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của sản phẩm," Tarn nói, chỉ vào bản vẽ của mình.
Ananda Wongwan, một nhà đầu tư tiềm năng cũng có mặt trong cuộc họp, tỏ ra rất hứng thú với ý tưởng của Tarn. "Tôi rất ấn tượng với thiết kế của cô Tarn. Nó thực sự làm nổi bật ý tưởng của Lumina Belle."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường về
FanfictionMùa mưa tới rồi, nhân lúc mưa gió, tui vô Wattpad trú mưa, tặng những con tim tan vỡ sau khi coi Ruk Lam Sen - Ngoại truyện "Đường Về" ... của Tarn 🚘😅