Tập 55

55 3 0
                                    

Ananda nhìn Bungah, đôi mắt hắn thoáng ánh lên sự thất vọng khi kế hoạch thao túng tâm lý không diễn ra như dự tính. Hắn nhanh chóng che giấu cảm xúc bằng một cái gật đầu chậm rãi, vẻ ngoài vẫn giữ nguyên sự điềm tĩnh. "Được thôi, nếu đó là điều em muốn," hắn nói, giọng trầm buồn, nhưng trong lòng đang âm thầm cười nhạo. Tâm trí hắn lập tức chuyển hướng sang kế hoạch tiếp theo – điều khiển tình hình để giữ Bungah trong tầm tay, và vẫn khiến Tarn không có cơ hội thoát khỏi lưới pháp luật.

Ananda dẫn đường, ánh mắt liếc nhanh về phía Bungah để chắc chắn rằng chị không còn nghi ngờ gì thêm. Bungah bước ra hành lang, đôi chân lảo đảo vì cú sốc, cảm xúc hỗn độn khiến chị gần như mất phương hướng. Từng lời Ananda nói trước đó như những mũi kim nhọn, châm chích vào lòng tin của chị dành cho Tarn. Nhưng bất chấp mọi lời nói của Ananda, Bungah vẫn không thể tin rằng Tarn – bạn nhỏ luôn chân thành với chị – lại làm điều gì đó tồi tệ như vậy.

Lòng chị dâng lên nỗi lo sợ, nhưng không phải là sợ mất danh tiếng hay những tin đồn xấu ảnh hưởng đến Lumina Belle, mà là sợ Tarn sẽ bị tổn thương, bị kết tội oan mà không thể tự vệ. Chị cắn chặt môi, quyết tâm phải đối mặt với sự thật và tìm ra chuyện gì đã thực sự xảy ra.

Xe dừng lại trước đồn cảnh sát, Ananda bước xuống trước, làm như mình là người bảo vệ tận tụy của Bungah. Hắn thản nhiên tiến tới nói chuyện với cảnh sát, trong khi Bungah đứng bên cạnh, hai tay run rẩy và đầu óc quay cuồng với hàng loạt câu hỏi chưa có lời giải đáp. Chị cố gắng bình tĩnh, nhưng nỗi lo lắng về Tarn khiến chị không thể giữ nổi chút tươi tỉnh nào trên khuôn mặt.

Sau một hồi trao đổi, Ananda quay lại, đưa mắt nhìn Bungah với vẻ trầm ngâm. "Họ sẽ cho phép em vào gặp Tarn, nhưng chỉ có thể nói chuyện trong thời gian ngắn thôi."

Bungah không đợi thêm một giây nào nữa, chị vội vàng bước vào bên trong đồn, đôi mắt ráo hoảnh, tâm trạng đầy lo lắng. Ananda theo sau, mắt hắn lóe lên một tia nham hiểm khi thấy Bungah đang ngày càng chìm sâu vào lưới mà hắn giăng ra.

Trong phòng thẩm vấn, Tarn ngồi co ro trên chiếc ghế kim loại lạnh lẽo, khuôn mặt hốc hác và đôi mắt thâm quầng vì kiệt sức. Khi cánh cửa mở ra, ánh mắt Tarn lóe lên tia hy vọng mỏng manh, nhưng khi nhìn thấy Bungah, toàn thân cô như rục xuống. Bungah bước tới, cảm giác nghẹn ngào tràn ngập lồng ngực khi thấy Tarn thê thảm như vậy.

"Tarn... tại sao lại thế này?" Bungah khẽ hỏi, giọng nói lạc đi vì xúc động.

Tarn cố gắng giữ cảm xúc, nhưng giọng nói khàn đặc của cô chẳng chứa nổi sự lạc quan nào. "Em không biết. Em không biết chuyện gì đã xảy ra. Họ nói em... lạm dụng một cô gái vị thành niên. Nhưng em không hề làm gì cả."

Bungah nhìn sâu vào mắt Tarn, thấy sự thành thật trong ánh mắt đó. Một phần nào trong Bungah muốn tin rằng đây chỉ là sự hiểu lầm khủng khiếp. Nhưng những lời Ananda nói, những bằng chứng cảnh sát đã thu thập – tất cả đều quay cuồng trong tâm trí chị, như một trận cuồng phong.

Chị chỉ vừa mới mở lòng với Tarn, bỏ qua cho cô chuyện với Nat thôi mà. Đột nhiên bây giờ lại xuất hiện thêm tội chứng kinh khủng này, nhất thời Bungah như mất đi phương hướng.

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ