✧FAITH ZEICAN LEE✧
PAGBUKAS ko sa pinto ng kuwarto ko, agad din akong natigilan doon sa tapat. Hawak ko pa rin ang doorknob at hindi ako natuloy humakbang dahil sa natanaw kong suot ni Chloe. Instead na suotin niya ang ternong pajama na hiniram ko kay Summer, T-shirt ko ang suot niya. Mukhang nanguha siya sa cabinet ko.
There shouldn't have been anything wrong with that. But the problem was, she was only wearing a T-shirt that reached down to her thighs, just enough to cover her underwear. Besides that, she wasn't wearing anything else below.
"Sorry, babe. Hindi kasi ako sanay magsuot ng damit ng iba. Pero itong T-shirt mo, okay naman. Mas komportable ako rito." Ngumiti siya nang malapad.
Nag-aalinlangan man ay napilitan na akong pumasok sa loob at kinabig ko ang pinto pasara. Hindi ko 'yon ni-lock. Dumiretso ako sa kama at pumuwesto na sa gilid para magkaroon siya ng space. But instead of lying down beside me, she walked over to the door and locked it herself.
Damn. Why did she lock it? I never lock my room.
"Babe, papatayin ko 'yong ilaw, ha? Hindi kasi ako sanay matulog nang maliwanag." Hindi na ako nakakibo pa dahil agad niya nang pinatay ang ilaw. Mabuti na lamang at nakahawi ang kurtina sa bintana kaya naman kahit papa'no ay may kaunting sinag na nangagaling sa labas, sa buwan, kaya nakahakbang siya nang maayos pabalik sa kama.
She climbed onto the other side of the bed, and I didn't expect her to move closer to me and wrap her arms around my body. I could clearly feel her breasts under the thin fabric since she wasn't wearing a bra. Damn. She slightly buried her face into the side of my neck as I lay straight on my back.
"Babe, you smell so good," bulong niya, at parang nagtayuan lahat ng balahibo ko sa katawan nang gumapang ang isa niyang kamay sa dibdib ko, pababa sa tiyan, sa puson, and I was immensely relieved when it moved back up to my chest instead of going further down. "Babe, kiss me," she whispered again. Before I could react, she pulled my face toward hers and claimed my lips. She tried to slip her tongue into my mouth, and I let her. I let her devour me.
Nararamdaman ko na ang pagre-react ng katawan ko dahil kasabay ng halikan namin ay ang paggapang muli ng isa niyang kamay sa katawan ko. Hanggang sa inabot niya ang isa kong kamay at kusa niya 'yon dinala sa isa niyang dibdib. Damnit!
"You can touch me, babe. It's okay. I'm yours," she whispered again in a husky tone. Hindi ako kumibo. Dahil naroon na ang kamay ko sa isang dibdib niya, sinubukan ko 'yon pisilin, na bahagyang nagpaungol sa kaniya. Habang ginagawa ko 'yon, nagpatuloy ang paghalik niya sa 'kin hanggang naramdaman ko ang isa niyang kamay na bumaba sa alaga ko. "Babe, you're . . . hard." Madilim, pero parang nai-imagine kong nakangisi siya sa 'kin.
Paanong hindi 'yon titigas sa ginagawa n'ya?
"Let me take care of this tonight, alright?" Hindi pa man ako nakakasagot ay mabilis siyang bumangon. Because of the moonlight filtering through the window, I could still see what she was doing. She positioned herself in front of my legs, and I was startled when her hands moved to the waistband of my sweatpants. She pulled them down, along with my briefs.
'Ano'ng gagawin n'ya?'
My body jerked a little when I felt her hand on my thigh, moving towards my hardness. When she finally grasped it, I closed my eyes tightly, especially as she began to move her hand up and down.
Napaawang lalo ang bibig ko dahil sa halip na kamay niya lang ang naglalaro roon ay sumabay na rin ang bibig niya. Damnit!
["Alam mo kung bakit? Dahil next year pa mag-e-eighteen si Sugarpops. In short, si Sugarpops ang ini-match sa 'yo ni Lolo Don A na dapat mong pakasalan, hindi si Chloe."]
BINABASA MO ANG
THE PERFECT HUSBAND (LEE BROTHERS #1)
Romance•COMPLETED• Arranged marriage is a longstanding tradition in the Lee family, and as Professor Lee's triplets come of age, they must marry the women chosen by their formidable late great-grandfather, Don Adolfo. Faith Zeican Lee, the kindest and gen...