Giải Lâm cũng không biết khó mà lui.
– Tuyệt tình đến vậy à?
– Gửi tin nhắn cho cậu không giống với gọi xe.
Ngô Chí hoàn toàn bị khơi dậy sự tò mò, không kìm được tiếp tục nhìn màn hình điện thoại của anh Giải gã.
Cái người khó chơi kia đáp: Là không giống nhau.
– Gọi xe có thể đưa anh về nhà, còn tôi sẽ khiến anh nằm qua đêm ở trên đường.
Ngô Chí: “…”
Người này không có chút nhân tính mà.
Anh Giải của gã hành tẩu giang hồ bao nhiêu năm, dù bản thân chưa từng thật sự xuất hiện thả thính người ta, chỉ giúp gã đưa ra ý kiến từ xa nhưng cũng thành công khiến gã thoát ế không ít lần, thế mà cũng có ngày thất bại.
Ngô Chí nói thầm trong bụng, thế mà phát hiện anh Giải của gã chẳng hề tức giận, dựa vào cạnh quầy bar tiếp tục gửi tin nhắn cho người kia, có vẻ như còn rất vui vẻ.
Nhưng mà một đống tin nhắn còn chưa gõ xong gửi đi, tốc độ bên kia lại nhanh hơn, chắc là nhìn thấy bên trên hiển thị “đang nhập”, người khó chơi kia dứt khoát giành gửi hai tin nhắn qua đây trước.
– Sớm cút ra đường còn có thể giành được vị trí tốt.
– Còn gửi nữa thì chặn.
Ngô Chí cảm thấy kính nể.
Quý Minh Nhuệ an ủi: “Không sao, ông nội họ Trì kia không hẹn được mới là trạng thái bình thường. Trừ khi bỗng nhiên mưa to một trận, khiến cậu ta cảm thấy tối nay tâm trạng khá tốt thì chuyện này mới có thể nói được.”
Bên kia, ông nội họ Trì gửi xong tin nhắn thì đặt điện thoại qua một bên, chuẩn bị nằm xuống nghỉ.
Kết quả mắt nhắm lại chưa qua mười phút đồng hồ, lúc anh sắp ngủ rồi thì điện thoại lại bắt đầu rung lên.
Sau khi anh cảnh cáo “còn gửi nữa thì chặn”, quả thực Giải Lâm không gửi tin nhắn nữa, trực tiếp gọi điện thoại đến.
[Bạn tốt “Giải Lâm” của bạn mời bạn tham gia cuộc trò chuyện.]
Trì Thanh: “…” Còn chưa xong à?
Anh nghe máy: “Anh tốt nhất…” Anh tốt nhất là có chuyện gì đó thật.
Bên kia điện thoại truyền đến một tiếng “rầm”, ngay sau đó là giọng nói tăng tốc, anh nghe thấy cũng rất bất đắc dĩ: “Mấy câu vừa rồi là chọc cậu thôi, lần này thật sự có việc.”
Có đôi khi, cuộc đời thay đổi trong nháy mắt như thế.
Chỉ mười phút ngắn ngủi, trong quán bar liên tục xuất hiện bất ngờ, khung cảnh vốn ngay ngắn trật tự lúc này trở nên rối loạn, tiếng “xoảng” vừa rồi là âm thanh chai bia bị vỡ.
Bartender ở quầy bar đang pha chế rượu thì một cô gái phớt lờ sự ngăn cản của nhân viên bảo vệ xông vào trong. Cô nhìn xung quanh mấy lần, sau đó đặt túi xuống, cầm chai rượu trên quầy bar, đập thật mạnh lên đầu của bartender: “Đồ đàn ông xấu xa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...