“Sao tỉ lệ người xem của hàng mấy ông thấp vậy?” Bộ phim kết thúc, Quý Minh Nhuệ quay lại nhìn thấy chỗ lúc mua vé hiện thì đầy ghế đã không còn ai nữa.
Đặc biệt là mấy vị trí ngay bên cạnh Giải Lâm với Trì Thanh, toàn bộ đều trống không.
Trì Thanh thức dậy, đứng lên đi ra ngoài: “Không biết.”
Giải Lâm cũng không chú ý bên cạnh, tốt bụng suy đoán: “Có thể là thấy phim không thú vị nên đi về sớm rồi.”
Quý Minh Nhuệ: “…”
Phim kích thích như vậy mà còn không thú vị à?
Hết phim, người đi thang máy xuống còn đông hơn lúc lên nhiều. Nhóm người Trì Thanh chờ hai nhóm phía trước xuống trước, bên cạnh còn có một người phụ nữ với một đứa trẻ cũng đang chờ thang máy.
Đứa nhỏ nói: “Mẹ ơi, vừa rồi còn ở đây, quay lại tìm thử đi mẹ.”
Đứa nhỏ không chịu từ bỏ, nâng âm lượng lên rất cao. Trì Thanh bị cô bé làm ồn đến mức huyệt thái dương nhíu lại, nghe rõ ràng: [Kẹp tóc con bướm của mình, đó là kẹp tóc con bướm mà mình thích nhất!]
Bốn chữ “kẹp tóc con bướm” giống như ma âm xuyên vào tai.
Cô bé vẫn đang kêu gào kẹp tóc, Trì Thanh nhìn cô bé mấy lần, nhìn thấy bên trong chiếc mũ nhỏ màu đỏ sau lưng cô bé lộ ra một chiếc cánh nhựa màu tím.
Còn Giải Lâm thì rất kiên nhẫn, khuỵu gối xuống nói chuyện phiếm với Ma Âm: “Sao thế bé con?”
Trong mắt cô bé lóe lên nước mắt, nói: “Dạ rơi mất đồ rồi.”
Giải Lâm đang định hỏi “rơi đồ gì” thì thấy một bàn tay giấu trong tay áo, dùng vải áo làm vật che chắn, cách lớp vải đó lấy ra một món đồ nhỏ màu tím từ trong mũ của cô bé. Cả quá trình, bàn tay kia không tiếp xúc trực tiếp với vật đó.
“Chắc thầy cô đã dạy cháu.” Chủ nhân của bàn tay kia nói, “Không được làm ồn nơi công cộng.”
Cô bé chớp mắt, nuốt nước mắt sắp chảy ra vào trong lại, bỏ qua giọng điệu lạnh lùng anh nói, vui mừng nhận lấy kẹp tóc: “Tìm thấy rồi, kẹp tóc của cháu!”
Trì Thanh buông tay, nghĩ thầm cuối cùng cũng yên tĩnh.
Thang máy mới xuống nhanh chóng đi lên lại, trước khi cửa thang máy sắp khép lại, bộ bàn tay chen vào trong khe cửa, một người đàn ông mặc áo jacket màu đỏ đen vội vã lách vào, hắn ta đội mũ lưỡi trai, trước ngực đeo máy ảnh, sau khi hắn ta vào thì thang máy vừa vặn bị nhét chật kín.
Bởi vì chen chúc, lần này Trì Thanh không cần bất cứ lý do nào, mu bàn tay khẽ chạm vào đầu ngón tay của Giải Lâm.
Advertisement
Sự yên tĩnh này không thể duy trì quá lâu, sau khi ra khỏi trung tâm thương mại, Giải Lâm cầm dù giống như lúc đến dẫn anh đến bãi giữ xe. Sau khi lên xe, Giải Lâm lại không vội nổ máy, tay của hắn đặt trên vô-lăng, bỗng nhiên nói: “Hình thức dị ứng rượu của cậu rất đặc biệt.”
Lúc nói câu này, Giải Lâm vẫn mỉm cười, giống như chỉ đang tự nhiên bàn luận chuyện thời tiết hôm nay với anh. Có đôi khi, người này trông giống một tên điên, nhưng không thể phủ nhận rằng có nhiều lúc hắn mang đến cảm giác kiêu ngạo cho người khác: “Mỗi lần sau khi cậu uống rượu hình như sẽ làm một vài hành động khác lúc bình thường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...