Sau khi tra hỏi đơn giản, ông chủ mật thất và bản hồ sơ phạm tội của ông ta nhanh chóng được chuyển đến tổ khác, tổng cục phái vài cảnh sát đến để đón người.
Cảnh sát: “Nghe nói có người đang chơi thì phát hiện à? Có cần bên cục sắp xếp bác sĩ tâm lý đến tư vấn không? Người bình thường gặp phải chuyện kiểu này có thể sẽ bị ám ảnh tâm lý. Như vầy đi, tôi lập tức liên lạc với bác sĩ tâm lý chuyên nghiệp trong cục, để bọn họ…”
Quý Minh Nhuệ thở dài, ngắt lời: “Không cần, bọn họ không phải người bình thường.”
“Anh cũng biết đó, là hai cố vấn trong tổng cục của mấy anh, làm việc chung với nhau lâu như thế, tính cách hai người họ thế nào anh chắc cũng rõ.”
Vừa nghe thấy là hai người kia, cảnh sát lập tức bỏ suy nghĩ “bảo bác sĩ tâm lý đến đây”.
Trước khi giải người lên xe, cảnh sát một tay mở cửa xe, thò nửa người ra ngoài hỏi: “Nhưng mà hai người bọn họ đang yên đang lành sao lại đến chơi mật thất?”
Quý Minh Nhuệ: “…”
Câu hỏi kỳ lạ này anh ta cũng không thể trả lời.
Vừa rồi chỉ lo thẩm vấn ông chủ, hai vị cùng là đương sự rất có “vấn đề” còn chưa kịp thẩm vấn.
Trong phòng kế bên.
Sau khi Trì Thanh đặt tay lên, cảm giác là lạ trên người Giải Lâm chầm chậm biến mất.
Trước khi Trì Thanh muốn rút tay về, Giải Lâm lại uể oải nói một câu: [Nếu em buông ra, lát nữa có thể tôi sẽ khó chịu. Tôi thấy ông chủ mật thất lần nào thì sẽ khó chịu lần ấy.]
Trì Thanh nhìn căn phòng kế bên qua cửa kính, thẳng thắn vạch trần: “Ông ta đi rồi.”
[Ông ta đi cũng vô dụng, ông ta âm hồn bất tán trong lòng tôi.]
Trì Thanh: “…”
Trì Thanh mới đầu còn tưởng thật, nắm tay hắn không buông.
Rõ ràng trước đây đụng vào tay hắn thì toàn thân đều sẽ cứng đờ, bây giờ lại cụp mắt chủ động nắm tay người khác.
Đến khi Giải Lâm được nước lấn tới, nhúc nhích ngón tay, yêu cầu thêm: [Đổi cách nắm khác.]
[Như kiểu tôi nắm tay em lúc qua đường, sẽ khiến tôi dễ chịu hơn.]
Trì Thanh: “…”
Trì Thanh coi như đã biết bây giờ hắn đã không sao cả rồi, chỉ đang trêu anh thôi.
Advertisement
Anh sầm mặt, buông tay ra: “Tôi thấy anh vẫn nên khó chịu đi.”
Tay Trì Thanh mới buông ra thì cửa phòng bị người ta mở ra.
Quý Minh Nhuệ cầm theo một cái túi nặng trịch, đập “phịch” lên trên bàn, sau đó rút ra một cây bút từ ống đựng bút ở bên cạnh, không nói tiếng nào nhìn hai người đối diện.
Bầu không khí rất yên tĩnh.
“Lấy lời khai thôi.” Giải Lâm phá vỡ sự yên lặng, chủ động nói, “Tôi quen với bước này rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...