157

89 7 0
                                    

[Live stream đã kết thúc.]

Thống kê số lượt xem: 2,3 triệu người.

Trong hình ảnh đen thui chỉ còn lại bình luận hiện tại của người xem.

– Xảy ra chuyện gì vậy???

– Hình như là hiện trường bắt cóc thật đó!!! Âm thanh nói chuyện lúc cuối của bọn họ nghe không rõ lắm, nghe câu được câu mất, nhưng hình như đang nói cái gì mà “mày không nên mở live stream để lộ vị trí”.

– Hồi nãy tui còn nói dựa vào cái stream này mà tìm được địa chỉ là chuyện con người không thể làm được… Vậy mà có người tìm ra được thật hả?

– Dựa vào live stream đã có thể tìm được vị trí, người này là ai vậy?

Tô Hiểu Lan suốt quá trình theo dõi tình hình của kênh live stream, trái tim nhảy lên cổ họng của cô vẫn chưa thể hạ xuống, sau khi nhìn thấy sự xuất hiện ngắn ngủi của Giải Lâm với Trì Thanh cô mới thở phào một hơi. Cô nghĩ thầm, người bình thường đúng là không thể làm được, có thể làm ra loại chuyện này cũng chỉ có hai vị cố vấn luôn không xuất chiêu theo lẽ thường của tổng cục bọn họ mà thôi.

Cùng lúc đó, tổng cục cũng nhận được tin tức, thành công có được địa điểm “Z” giấu mấy đứa trẻ: “Bọn họ dựa vào ánh sáng trong căn phòng, tìm được đèn tín hiệu đối diện khu vui chơi, chỗ đó có cây cầu. Dòng sông phía dưới cây cầu trước đây là một tuyến đường thủy, đèn tín hiệu đã được xây từ lúc đó. Sau khi đường thủy ngừng hoạt động, đèn tín hiệu trở thành vật di tích lịch sử, được bảo tồn.”

Tốc độ xuất quân của tổng cục rất nhanh.

Sau khi có được thông tin của trại trẻ mồ côi bọn họ đã cử người đến tìm kiếm xung quanh trại trẻ. Trại trẻ mồ côi chỉ cách khu vui chơi khoảng năm sáu trăm ki-lô-mét, một nhóm người ngồi trên xe cảnh sát chờ xuất phát.

Khi xe chạy đến gần khu vui chơi, màu đèn cảnh sát và màu đèn tín hiệu xen lẫn với nhau, chiếu sáng khu vực đã nhiều năm không có người lui tới này.

Đội trưởng đội hành động chỉ huy trước khi xuống xe: “Tất cả chuẩn bị!”

“Nhiệm vụ quan trọng nhất trong lần hành động này của chúng ta là cứu mấy đứa trẻ. Sau khi vào trong lập tức xác nhận vị trí của mấy đứa trẻ.”

“Lính bắn tỉa ở lại bên ngoài tiếp ứng, chờ chỉ thị.”

“Rõ!”

Tất cả mọi người đều không biết tình hình bên trong như thế nào, nhưng nghĩ đến dù sao Giải Lâm với Trì Thanh cũng có hai người, đối phó một mình “Z”… chắc là có thể cầm cự đến lúc bọn họ tới.

Advertisement

Nhưng tình hình thực tế vốn không phải hai chọi một. Sau khi bị đè vào hồ nước, hai tay “Z” thò vào trong hồ lần mò vài cái, mò được con dao lúc nãy rơi ra. Tiếp đó, gã nương theo lực mà Giải Lâm đè trên tóc gã, nghiêng đầu qua, tăng thêm phạm vi nhìn. Ngay sau đó, gã bỗng nhiên dùng sức cầm dao lên chém ra sau.

Giải Lâm đành phải buông tay ra để né. Hắn nhanh chóng phát hiện mục tiêu của “Z” không phải hắn… mà là Trì Thanh đang cởi trói cho đứa bé ở phía sau.

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ