61

157 13 3
                                    

Giải Lâm ngồi vào xe, cắm chìa khóa xe vào, tay đặt trên vô lăng hỏi: “Cậu nghĩ kỹ chưa?”

Trì Thanh không trả lời.

“Đừng quậy.” Giải Lâm thở dài nói, “Bây giờ mới 6 giờ, cậu xuống xe đi về còn có thể ngủ bù một giấc.”

Trì Thanh: “Anh có thấy mình phiền không hả?”

Trì Thanh chẳng thèm nghe hắn nói, anh đặt cây dù trong tay bên cạnh chân, găng tay màu đen giao nhau, nhắm mắt lại chờ rồi lại chờ nhưng cũng không thấy Giải Lâm nhấc chân khỏi li hợp.

Anh đang định nói đàn ông trai tráng sao lại lằng nhà lằng nhằng, tôi còn không sợ chết anh sợ cái gì thì nghe thấy Giải Lâm mở miệng nói: “Xuống xe.”

Trì Thanh mở mắt ra.

“… Không phải đuổi cậu, lần này thật sự không khởi động được.” Giải Lâm giải thích, “Thắng xe bị động tay động chân rồi.”

Trong các thủ đoạn giết người cố hết sức ngụy tạo thành sự cố ngoài ý muốn, cắt thắng xe là cách thường dùng nhất. Tên kia chắc chắn không muốn bản thân gặp quá nhiều chuyện rắc rối, có thể âm thầm tạo sự cố thì sẽ không chọn đối đầu trực diện với Giải Lâm.

Lại cộng thêm trải nghiệm tông xe hôm qua, hắn ta càng sẽ không dễ dàng chọn cách cứng chọi cứng.

Cùng lúc này, trong phòng điều khiển của tiểu khu.

Bảo vệ nằm trên ghế, hôm nay anh ta làm ca sớm, nhưng rõ ràng vẫn chưa tỉnh ngủ, nằm trên ghế vừa duỗi người vừa nói: “Anh đứng ở đây xem cả một lúc rồi, xem cái gì đó? Quét xong thì đi mau đi.”

Bên cạnh bảo vệ có một người đàn ông ăn mặc như công nhân vệ sinh, người đàn ông này khom lưng, thỉnh thoảng liếc nhìn màn hình camera giám sát.

Hắn ta thấy chiếc xe kia trong hầm xe vẫn ở nguyên tại chỗ, không bao lâu thì hai người kia đã xuống xe: “…” Gặp ma rồi.

Sao hai người này giống như biết hắn ta muốn làm gì vậy? Đã lên xe rồi sao còn không chạy đi?

Gã đàn ông thu dọn dụng cụ làm vệ sinh: “Quét xong rồi, đi ngay đây.”

Giọng nói bị cố ý gằn xuống, nghe giống như đã có tuổi rồi. Bảo vệ chỉ cảm thấy hắn ta hình như rất lạ, giọng cũng rất đặc biệt: “Khoan đã, mới đến à?”

“Tôi mới đi làm tuần này.” Gã đàn ông nói.

“Được rồi.” Lúc bảo vệ nhìn, hắn ta cứ cúi đầu, bảo vệ cũng thấy phiền, lười tốn thời gian vào một nhân viên vệ sinh, xua tay nói, “Đi đi.”

Cả ngày hôm nay của Trì Thanh trôi qua vô cùng cẩn thận.

Để dụ rắn ra khỏi hang, hai người phải đi loanh quanh ở bên ngoài, nhưng đi lung tung lại dễ làm người khác bị thương, mức độ trong chuyện này thật sự rất khó nắm bắt.

Vì lý do an toàn, ngay cả gọi xe ở bên đường cũng phải kiểm tra tố chất của tài xế xe taxi, ước chừng rủi ro.

Tài xế còn chưa nhấn xuống nút thông báo “xe trống” thì đã bị hai người đàn ông ngồi trên xe bao vây một trái một phải.

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ