107

122 7 0
                                    

“Yêu đương? Chưa từng nghe thấy cô ấy nói.” Cô gái hơi mập ở cửa hàng tiện lợi đối mặt với cảnh sát mở cửa bước vào, mặt ngây ra.

“Không có đâu… Tôi cũng không rõ lắm, chưa từng nghe cô ấy nói mình có bạn trai.”

Sắp chạng vạng, Nhậm Cầm đang chuẩn bị tan làm cũng ngây ra.

Cô nhìn hai người hàng xóm lầu trên mở cửa vào cuối cùng, trong lòng xuất hiện một suy đoán. Cô siết khăn lau, hỏi: “Có phải… cô ấy… xảy ra chuyện rồi không?”

Đối với Nhậm Cầm mà nói, đây không phải lần đầu tiên cô vào đồn cảnh sát.

Hai lần trải nghiệm đều không tốt lắm.

Bởi vì không ai biết rõ hơn cô, ngồi trên chiếc ghế làm từ loại gỗ bình thường này có nghĩa là có người chết. Cô đè nhịp tim đang đập nhanh quá mức lại: “Bởi vì không tiện giao lưu, bình thường Lam Lam cũng không nói nhiều. Có đôi khi tôi với cô ấy nói chuyện đều phải dựa vào gõ chữ, cô ấy sẽ gõ những gì muốn nói ở ghi chú trong điện thoại.”

“Cô ấy là một cô gái rất đơn giản, cũng là người bạn thân đầu tiên tôi quen kể từ khi tôi đến thành phố Hoa Nam.”

“Hôm qua cô ấy xin nghỉ, cô ấy từng nói với tôi là muốn đi xem phim, biểu hiện vô cùng vui vẻ. Bộ phim đó cách mấy năm mới chiếu lại, cô ấy giống hệt những người mê phim điện ảnh khác, vẫn đang chờ.”

Vòng bạn bè của Dụ Lam rất đơn giản, bạn bè, đồng nghiệp, em trai, hỏi một vòng thế mà không ai biết hôm đó cô ấy có hẹn với ai.

Người thần bí kia giấu kín tung tích của mình.

Cái chết của Dụ Lam khiến vụ án vốn đã khó đoán được hung thủ càng trở nên phức tạp hơn.

Nếu như không phải Dụ Lam có quan hệ với Dụ Dương thì không ai nghĩ rằng vụ án này có gì liên quan đến vụ án Hoằng Hải.

Cũng có nhóm cảnh sát khác đưa ra ý kiến trái chiều về việc này: “Dù người chết ở vụ hỏa hoạn là chị gái của học sinh Hoằng Hải cũng không thể chứng tỏ rằng có liên quan đến vụ án Hoằng Hải đúng không? Nghĩ thế nào thì bọn họ cũng không có quan hệ cần thiết gì, không có chứng cứ xác thực. Đây chỉ là suy đoán chủ quan của mấy cậu!”

Lúc này trời đã khuya.

Sau một ngày bận rộn, Trì Thanh và Giải Lâm chuẩn bị đi về.

Bên ngoài gió lớn, tiếng gió kêu không ngừng.

Giải Lâm khoác chiếc áo khoác của mình lên vai Trì Thanh, lúc mở cửa thì nghe thấy câu này, bàn tay đặt trên cánh cửa kính của Giải Lâm khựng lại.

Hắn có ấn tượng với người cảnh sát này.

Hội nghị bàn tròn trước đây, lúc thảo luận có thể cho hắn về lại tổng cục hay không, hắn ta là người đầu tiên không đồng ý.

“Điều tra vụ án không phải dựa vào cảm giác, dù cậu có thể suy đoán được tâm lý của hung thủ đi nữa…”

Cảnh sát nói đến đây thì ngừng lại, rồi nói tiếp: “Tóm lại, không có chứng cứ, thậm chí hung thủ còn không có động cơ giết người. Đặc trưng của người chết cũng không giống gì cả. Tôi cho rằng, vụ án hỏa hoạn chỉ là sự cố ngoài ý muốn, không nên cùng điều tra.”

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ