Ồn ào hiểu lầm xong, Trì Thanh nhìn cánh cửa sau lưng Giải Lâm, anh rất muốn bước ra khỏi cửa lập tức, tạm thời một mình bình tĩnh lại.
Nhớ lại những chuyện mình làm cả ngày nay, anh tê cả da đầu.
Hôm nay anh đã nói gì, đã làm gì rồi?
…
Nhưng Giải Lâm không cho anh cơ hội, sau khi nhận ra ý đồ của anh, sức lực nắm cổ tay anh lại mạnh thêm mấy phần.
“Gần 10 tiếng đồng hồ bận rộn ở Hoằng Hải không thể đến gần em, không thể nắm tay em đi, không thể ôm em càng không thể hôn em.” Giải Lâm nhận ra sự bối rối của Trì Thanh, thế là hắn khom người, cằm gác lên vai Trì Thanh, tránh giao tiếp bằng ánh mắt cho Trì Thanh một chút không gian, nhưng lại chuyển sang một cách thức càng thân mật hơn.
Lúc nói chuyện, hơi thở của hắn phun ra bên cổ Trì Thanh.
“… Em nghĩ rằng chỉ có em nhìn chằm chằm anh sao, anh cũng không nhịn được mà nhìn em.”
“Nhìn em đeo găng tay, nhìn em với đồng chí cảnh sát kia không biết nói chuyện gì?”
Giải Lâm vốn không định tính toán chuyện này thật, nhưng đã nói đến đây rồi, hắn không ghen thì rõ là dễ tính quá rồi: “Nói đến việc này, anh còn chưa hỏi em nữa đây, hai người nói gì thế?”
Hắn nói xong, tưởng rằng Trì Thanh chắc chắn sẽ dùng hai chữ “quên rồi” cho có lệ với anh.
Nhưng Trì Thanh chỉ hơi ngập ngừng.
“Nói về anh.”
Lần này người ngơ ra lại đổi thành Giải Lâm.
Một tay của Trì Thanh không đeo găng tay, vừa rồi vì để nhập mật mã nên đã tháo ra. Bàn tay đang buông thõng bên người của Giải Lâm chạm vào bàn tay ấy của Trì Thanh… Dường như đây đã trở thành cách đối thoại của hai người rõ lòng nhau.
[Hôn em được không?]
[Xin lỗi, nhịn nửa ngày, không kiềm lòng được.]
[Nếu như em không nói thì anh coi như em đồng ý rồi.]
Tất cả các âm thanh khác biến mất hoàn toàn vào khoảnh khắc Giải Lâm chạm vào tay Trì Thanh, bên tai Trì Thanh chỉ còn lại giọng nói trầm khàn mập mờ của Giải Lâm.
Lối vào nhà vẫn mờ tối.
Advertisement
Nhưng thị lực của Trì Thanh tốt, trong bóng tối quen thuộc này anh cảm nhận được hơi thở ấm áp của Giải Lâm nghiêng đi vài phân, từ bên cổ di chuyển vào trong một chút, rơi chính xác lên làn da trắng bệch trần trụi của anh.
Ngừng lại mấy giây, giống như đang chờ phê duyệt.
Cuối cùng Trì Thanh không nói gì, sau đó nhiệt độ nóng bỏng rơi xuống.
Trong tư thế vùi mặt vào cổ của Trì Thanh vừa rồi, Giải Lâm nghiêng đầu, men theo đường cổ trơn bóng của Trì Thanh chậm rãi hướng lên trên.
Âm thanh biến dạng thấp giọng cảm thán: [… Trên người của những người ưa sạch sẽ như em đều thơm như vậy sao?]
“Thơm” mà hắn nói không phải ý là trên người Trì Thanh có mùi nước hoa, mà là mùi thơm xà phòng sạch sẽ bay ra từ quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...