Mấy phút sau Quý Minh Nhuệ cúp điện thoại, mì tôm trong tay cũng không ăn nữa, khoác áo vào cầm chìa khóa xe đi ra bên ngoài.
Lúc Tô Hiểu Lan ra khỏi phòng nghỉ thì vừa vặn đụng phải anh ta: “Sao thế?”
Quý Minh Nhuệ: “Nhận được báo cáo của quần chúng, có người nghi ngờ là nghi phạm xuất hiện ở tiểu khu Ngự Đình. Bây giờ tôi qua đó xem tình hình. Người báo án nói là hai người đàn ông hợp tác gây án, từ hôm đầu tiên cô ấy chuyển vào tiểu khu thì hai gã đàn ông này đã theo dõi cô, còn cố ý đến thăm cô. Quan trọng nhất là 3 giờ tối qua một người trong đó còn đứng ở trước nhà cô ấy rất lâu. Người còn lại cũng khá đáng sợ, trong nhà hắn ta có rất nhiều ảnh hung án. Tóm lại rất có thể là phần tử nguy hiểm cấp độ cao.”
Tô Hiểu Lan: “… Nguy hiểm vậy?”
Gần đây người kỳ lạ thật sự càng ngày càng nhiều.
Quý Minh Nhuệ: “Đúng thế, tôi chỉ nghe thôi mà còn cảm thấy biến thái.”
Anh ta lái xe đến Ngự Đình, vừa rồi nghe điện thoại gấp quá, lúc này mới nhận ra tên Ngự Đình này vô cùng quen tai.
Trước khi tăng tốc, Quý Minh Nhuệ nhìn thoáng qua chỉ đường.
“…”
Đâu chỉ quen tai, tiểu khu này anh ta đã đi mấy lần rồi.
Quý Minh Nhuệ dựa theo vị trí mà người báo án nói tìm thấy cửa hàng tiện lợi ở ngoài cổng tiểu khu và gặp mặt người báo án. Anh ta phát hiện đối phương là một cô gái xinh đẹp yếu đuối, chân mang đôi dép lê dùng một lần giống như một chú thỏ đang hoảng sợ.
“Không sao, đồng chí đừng sợ, cảnh sát nhân dân chúng tôi sẽ dốc hết sức bảo vệ sự an toàn nhân thân của người dân thành phố. Hai phần tử đáng nghi mà cô nói bây giờ đang ở đâu?”
Quý Minh Nhuệ lái xe chở cô gái báo án vào trong tầng hầm đậu xe, vừa tìm vị trí trống vừa tìm tòa nhà mà cô gái đó ở.
Nhậm Cầm thấy anh ta xoay vô lăng không chút do dự bèn hỏi: “Anh rất quen thuộc nơi này sao?”
Quý Minh Nhuệ biết nói chuyện phiếm nhiều với cô thì có thể làm giảm bớt tâm trạng hoảng hốt của cô, thế là cười nói: “Một người bạn với một người miễn cưỡng tính là đồng nghiệp của tôi cũng đều ở tiểu khu này.”
Ngay sau đó Quý Minh Nhuệ phát hiện hai người mà anh ta quen biết không những ở cùng tiểu khu với người báo án mà còn ở cùng một tòa nhà. Hoang đường hơn nữa là sau khi đi đến cửa thang máy, anh ta thấy cô gái ấn xuống phím số tầng… nói thầm sao cả số tầng cũng giống.
Khi hai người đang chờ thang máy thì thang máy cũng vừa vặn đi xuống.
Từ trong thang máy có hai người đàn ông bước ra, một người trong đó mặc đồng phục công ty nghiêng người, làm tư thế “mời” để người đàn ông còn lại ra ngoài trước.
Người đàn ông kia nói: “Căn hộ vừa rồi thực ra cũng được, chỉ là giá cao quá, ra giá cao thế kia…”
“Chính là hai hộ này.” Sau khi hai người đi thang máy lên, Nhậm Cầm không dám rời khỏi cửa thang máy nửa bước, chỉ ra xa, “Chính là bọn họ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...