Khương Vũ suy nghĩ vấn đề khá toàn diện, anh ta hỏi: “Có khi nào là nhân viên hoặc giáo viên làm việc trong trường không?”
Giải Lâm: “Không có khả năng lắm, nếu như nghi phạm là người lớn tuổi, hắn ta muốn giết người, khả năng lựa chọn hẹn hò qua mạng với bọn họ để đạt được mục đích… gần như bằng không. Người lớn tuổi sẽ cho rằng bản thân mình mạnh hơn những “đứa trẻ” này. Nếu như hắn ta muốn giết người, sẽ không phiền phức như thế, giết một đứa trẻ mà thôi.”
“Với lại, cậu đặt bản thân vào nghĩ xem, cậu sẽ đóng giả làm con gái để trò chuyện cùng với nam sinh cấp ba sao?”
Khương Vũ nghĩ thật, anh ta nghĩ đến cháu trai Tô Hiểu Bác của Tô Hiểu Lan.
Ngày nào Tô Hiểu Bác cũng hét “quao, trang bị mới ra này ngầu quá đi!”
“…” Khương Vũ xoa da gà nổi trên cánh tay, nói, “Chuyện này… khác biệt về suy nghĩ quá lớn, e rằng không được.”
Khương Vũ làm việc với hai người này đã lâu, tự thấy quan hệ của mình với Trì Thanh cũng coi như là vui vẻ hòa thuận, bèn quay qua một bên, thử lôi kéo vị này vào chủ đề: “Anh nói có đúng không, Tô Hiểu Bác thật sự quá trẻ con rồi.”
Tối qua Trì Thanh ngủ không ngon mấy, Giải Lâm dường như không tin câu “sau khi vụ án kết thúc” của anh, mỗi tối đều nhảy lung tung trên sợi dây chống đỡ của anh.
Hôm nay lúc ra ngoài anh có nhìn qua gương, thấy một dấu màu đỏ rất khó dùng lý do muỗi cắn để giải thích. Da anh lại trắng, dù thật sự là vết muỗi đốt cũng trông rõ ràng vô cùng, nên cố ý chọn một chiếc áo len cổ cao.
Lúc anh cúi đầu, nửa cái cằm vùi vào trong cổ áo màu xám đậm: “Tôi không hiểu lắm, dù sao lúc tôi đi học không có trẻ con như cậu ta.”
Trì Thanh nói đến đây lại nghĩ một chút, bổ sung thêm: “À, hồi cấp hai chắc cũng không bằng được.
Khương Vũ: “…”
Tô Hiểu Lan thân là cô ruột: “…”
Tuy người bị mắng là cháu trai mình nhưng cô không thể nào phản bác.
Trì Thanh nói xong câu này lại rụt người về ghế số pha. Phòng họp này vốn không có chiếc ghế sô pha đơn này, bọn họ cố ý chuyển vào cho hai người, bên cạnh còn có một cái bàn tròn nhỏ, đặt một miếng bánh ngọt nhỏ giống như đang hầu hạ ông hoàng, nhưng mà ngoài Quý Minh Nhuệ thì không ai ăn miếng bánh này hết.
Anh rụt tay vào trong tay áo theo thói quen, đang cúi đầu bấm điện thoại, tháo một chiếc găng tay ra.
Giải Lâm ngồi trên tay vịn của sô pha, thay vì ngồi, nói chính xác hơn là dựa mới phải.
Hắn duỗi tay, rất tự nhiên kéo áo len sắp che luôn mũi của Trì Thanh xuống: “Cái áo này của em… không ngộp sao?”
Trì Thanh rất muốn cười khẩy: “Anh tưởng em muốn à?”
Giải Lâm nhướng mày, lúc này mới nhận ra. Nhân lúc những người khác đang bận tổng hợp danh sách tất cả các trường cấp 3 ở Hoa Nam, hắn lấy một ngón tay móc vào cổ áo Trì Thanh, hơi kéo cổ áo ra, như ý muốn nhìn thấy “chuyện tốt” của mình làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...