Ở nơi khác, nhóm người ở lại “Thái Các” bắt chủ cửa hàng lại để điều tra lịch sử mua bán của hắn ta. Trên quyển sổ chữ Thái chẳng hiểu viết cái gì, viết chằng chịt mấy trang tên người.
“Đây đều là người “cầu đổi vận” ở chỗ anh sao?”
Chủ tiệm gật đầu: “Đều ở đây cả.”
Cảnh sát đọc từng dòng, không tìm thấy tên người liên quan đến vụ án trong những cái tên này: “Anh chắc chắn? Nếu lát nữa bị chúng tôi tra ra được anh giấu thông tin thì anh biết sẽ có hậu quả gì không?”
Chủ tiệm mặt sầu khổ, hỏi thăm hai người đàn ông giả thành khách hàng nói công ty mình sắp phá sản mấy lần trong bụng, nhưng miệng lại nói: “… Ôi chao, đã thế này rồi tôi nào dám giấu.”
Cảnh sát tiện tay lật một trang “vận thế” qua, tùy ý liếc một cái, bất ngờ nhìn thấy một cái tên quen thuộc ở trang này.
“Đây chẳng phải là người kia sao?” Một cảnh sát khác cũng để ý thấy, anh ta nhìn mấy chữ xiêu xiêu vẹo vẹo trên trang giấy này, “Người quản lý của ngôi sao nữ kia?”
Cảnh sát đẩy tờ giấy: “Chẳng phải anh nói đều ở đây sao? Vậy trang này là cái gì?”
Chủ tiệm khó xử nói: “Ờ thì… Người ở trang này không phải đến cầu vận.”
Cảnh sát nói thầm, nuôi quỷ thai lột da người không phải để cầu vận thì còn có thể vì cái gì?
Ngoại trừ tên được viết bằng tiếng Trung còn là chữ Trung xấu như gà bới thì những chữ còn lại trên trang giấy này đều là chữ Thái, hoàn toàn đọc không hiểu.
Cảnh sát trừng mắt: “Không cầu vận? Cầu cái gì?”
—-
“Mấy anh nên biết, La Dục trông rất đẹp trai, Ân Uyển Như cũng rất xinh đẹp, cô ta có thể tích lũy được danh tiếng hôm nay không thể không dính dáng đến gương mặt của cô ta.” Người quản lý của Ân Uyển Như để mặt mộc, ngồi trên ghế. Cô ta chẳng trang điểm, nhìn kỹ thì ngũ quan của cô ta tuy đẹp nhưng xương chân mày trông có hơi kỳ. Cô ta nói, “Thực ra không khác gì với mấy anh nghĩ, tôi không muốn đổi vận.”
Cô ta mỉm cười.
Bình thường, cô ta luôn trưng ra vẻ mặt nghiêm nghị, khi cười lên khóe miệng tạo ra độ cong vừa không tự nhiên vừa cứng ngắc.
Cô ta nói: “Thứ tôi cầu… là dung mạo.”
Trì Thanh không hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ lắm, cộng thêm người quản lý của Ân Uyển Như sửa cũng khá tự nhiên, không phải kiểu mặt rắn truyền thống. Trước đây anh không nhìn đến người quản lý bình thường lại không đáng nghi này, lúc này càng nhìn càng cảm thấy ngũ quan kỳ lạ.
Advertisement
Mỗi một chỗ trên gương mặt của cô ta đều quá tiêu chuẩn, từ độ cao của mũi đến kích cỡ đầu mũi dường như đều đã được đo tỉ mỉ. Nhưng dù như thế cũng không được coi là xinh đẹp mỹ miều, đặc biệt là lúc cô ta làm biểu cảm, ngược lại có hơi cứng ngắc khó nói.
Người phụ nữ chỉ gương mặt của mình. Lúc cô ta nhấc tay lên, còng tay và xích sắt chạm vào nhau kêu to. Cô ta dùng âm lượng rất nhỏ nói ra một câu nói thật rùng mình: “Gương mặt này của tôi trong 5 năm nay đã đụng hơn trăm ngàn vết dao, làm mấy chục cuộc phẫu thuật. Tôi từng cắt mắt hai mí, cũng từng gọt cằm, mũi thì lấy sụn tai chống lên, thu nhỏ đầu mũi, cũng từng mổ khóe mắt, mài xương gò má, tiêm axit hyaluronic(*)… Những thứ mà các anh có thể nghĩ đến tôi đều đã làm.” (*tiêm cái này có tác dụng trẻ hóa da)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...