152

89 5 0
                                    

Nhưng bởi vì có vải trắng phủ lên, nên trong nhà rất sạch sẽ, không cần quét dọn lại lần nữa.

Sau khi làm vệ sinh cá nhân xong, hai người kéo vải trắng ra rồi nằm trên giường ngủ. Một lát sau, Giải Lâm đưa tay qua chạm vào tay Trì Thanh, nhưng cũng chỉ nắm tay mà thôi, không có làm hành động gì khác.

Tay Trì Thanh chạm vào chiếc nhẫn trên ngón tay Giải Lâm, anh bỗng nhiên giật mình, giống như cảm nhận được điều gì đó. Anh di chuyển ngón tay, tháo chiếc nhẫn khỏi đốt ngón tay cuối Giải Lâm. Sau đó, anh sờ thấy một hàng vết lõm xuống rất mảnh.

Đó là một chữ cái.

“Đây chẳng phải là…”

Đây chẳng phải là chiếc nhẫn mà anh mua trước hôm sinh nhật Giải Lâm sao?

Chỉ là lúc đó món quà này còn chưa kịp tặng thì đêm mưa hôm ấy Giải Lâm đã đi mất. Sau đó, cuồng phong gào thét, thành phố Hoa Nam “trở trời”.

“Em đi trung tâm thương mại mà anh không biết được em đi làm gì à?” Giải Lâm nói, “Tối đó trước khi đi, anh tìm một cái là thấy ngay, đổi nhẫn xong anh mới đi.” Nếu không thì làm sao chịu đựng nổi khoảng thời gian này.

Ngón tay Giải Lâm móc lên trên, kéo chiếc nhẫn về lại.

“Chọn món quà này rất tốt. Sau này người khác hỏi đến thì nhẫn không còn là cái cớ nữa.”

Trì Thanh nhớ lại lúc gặp nhau ở quán bar, hình như Giải Lâm chính là người dùng nhẫn để từ chối. Thời gian quay ngược đến lần đầu tiên hai người gặp mặt, chiếc nhẫn hắn đeo trên tay cũng rất thu hút sự chú ý. Chẳng qua lúc đó chiếc nhẫn của hắn là hắn tự mua cho mình.

Lần này không giống nữa rồi.

Đúng là có người, thật sự cam tâm tình nguyện bị dính bẫy.

Cái kiểu người khác tốt nhất tự động cách xa.

Hai người im lặng nằm nửa tiếng đồng hồ.

Trì Thanh: “Anh ngủ chưa?”

Giải Lâm đáp: “Chưa.”

Sao mà ngủ được chứ?

Những đứa trẻ kia còn đang bị hành hạ trong đêm tối.

Dù là buổi tối, kênh tin tức cũng không ngừng phát sóng tin xe buýt trường học bị cướp, hi vọng người dân tích cực chủ động cung cấp manh mối.

Có lẽ là màn đêm khiến con người thêm dũng cảm, Trì Thanh nhìn bóng tối trước mắt bỗng nhiên nhắc đến tên của một người: “Trong vụ án mười năm trước có một chỗ em nghĩ không ra. Tại sao anh trai của anh lại mất?”

“Nói một cách khác, tại sao hung thủ muốn giựt dây Quách Hưng Xương giết Giải Phong?” Trì Thanh chầm chậm chớp mắt nói, “Chỉ vì anh ấy là đội trưởng của hành động lần đó sao?”

Chuyện này nghĩ kĩ thì thực ra không hợp logic lắm.

Gã ta không cần mạo hiểm đến thế để kéo Giải Phong và Quách Hưng Xương vào. Gã tự liên lạc với Quách Hưng Xương, lỡ như Quách Hưng Xương không nằm trong khống chế của gã thì gã rất dễ bị lộ.

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ