151

85 4 0
                                    

Tài khoản của Giải Lâm là con đường duy nhất có thể tiến hành giao lưu với “Z”, được giám sát chặt chẽ bởi lực lượng cảnh sát.

Những cảnh sát khác nhìn thấy dòng chữ này trên màn hình giám sát thắc mắc hỏi: “Trò chơi quen thuộc? Trò chơi gì?”

Giải Lâm và Trì Thanh rất khó trả lời câu hỏi này.

Trò chơi đó…

Là một trò chơi sinh tồn vừa đẫm máu lại vừa tàn khốc.

Năm đó, người tên kia bắt cóc đều là trẻ em mười mấy tuổi. Phần đông bọn chúng đều đang học cấp hai, đã có hiểu biết sơ bộ về thế giới này và cách thức suy nghĩ của riêng mình, nhưng những học sinh cấp hai này “trong trò chơi” còn bị như thế nữa là. Đám trẻ con còn đang học tiểu học này sẽ bị dọa sợ thành thế nào đây?

Bọn nó thật sự biết cái gì là giết người sao?

Biết cầm dao lên có nghĩa là gì sao?

Im lặng vài giây xong, lần đầu tiên Giải Lâm gỡ nét phong lưu hờ hững trên mặt xuống, hiếm khi trở nên nghiêm túc: “Tình huống của những đứa trẻ này e rằng còn nguy hiểm hơn dự đoán trước đó của các cậu nhiều.”

Quả nhiên, giống như đang chứng thực lời nói của Giải Lâm, ngày hôm sau cục cảnh sát nhận được một đoạn video nặc danh.

Hình ảnh video tối om.

Nơi đó trông rất tối, toàn bộ nơi này giống như không có bất cứ nguồn sáng nào vậy. Ống kính quay đến vật thể chỉ quay được một cái bóng mơ hồ. Nhìn bằng mắt thường rất khó nhận ra thứ đang quay trong hoàn cảnh tối thui như này rốt cuộc là thứ gì.

Chỉ có giọng nói là rõ ràng. Bọn họ nghe thấy rõ tiếng bước chân, sau đó là tiếng “cót két” của cánh cửa nào đó được mở ra. Sau khi cửa được mở ra, những âm thanh khác mới chui ra theo.

Trì Thanh vô cùng nhạy cảm với âm thanh, trước khi tất cả mọi người trong phòng họp còn chưa kịp phản ứng anh đã lạnh lùng nói: “Là tiếng khóc.” Mấy đứa trẻ đang khóc.

Ngoài tiếng khóc lóc hoặc chói tai hoặc rấm rức, bỗng nhiên bùng nổ một tiếng kêu thảm thiết thê lương. Cùng lúc đó còn có một đợt âm thanh vừa trầm vừa đục, âm thanh này giống như một con dao cùn đánh lên cơ thể mọi người.

“Là ai đang đập đồ sao?” Có cảnh sát sững sờ hỏi.

Là ai đang đập?

Tại sao phải đập?

Đang… đập thứ gì chứ?

Mọi người đều đang tò mò về tiếng đánh này, nghe không hiểu gì cả. Nhưng vào đúng lúc này, Trì Thanh, người đã trải qua mấy vụ án dù thủ đoạn gây án của hung thủ tàn nhẫn cỡ nào, hiện trường gây án có phát sợ như thế nào cũng không thay đổi biểu cảm bây giờ sắc mặt lại hơi trắng bệch.

… Tuy vốn dĩ anh đã trắng rồi, trước giờ cũng không có hồng hào gì mấy.

Rõ ràng Trì Thanh không chạm vào bất cứ vật thể nào. Tay của anh cũng rụt lại vào trong tay áo rất an toàn, nhưng anh vẫn cảm thấy dơ vô cớ.

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ