93

125 7 0
                                    

– Trường trung học Quang Viễn, lớp 11-4, Tô Hiểu Bác

– Thời gian tan trường là 6 giờ rưỡi, cảm ơn nhiều, cảm ơn nhiều!

Đây là tin nhắn cụ thể mà Tô Hiểu Lan gửi qua.

Tô Hiểu Lan lại gửi thêm một câu:

– Tôi sẽ gửi bảng số xe của cố vấn Giải cho thằng bé, hai người chờ ở trong xe là được, chắc nó sẽ ra nhanh thôi.

Cái tên này vừa nghe đã biết có quan hệ thân thích với Tô Hiểu Lan.

Chạng vạng khi hai người đến cổng trường, cổng trường mở ra. Tô Hiểu Lan bảo sẽ nói biển số xe của Giải Lâm cho cháu trai biết, nhưng hai người chờ một lúc lâu vẫn không thấy đứa nhỏ lên xe. Nửa tiếng sau, cổng trường thưa thớt dần, chỉ còn hai ba học sinh ở lại trực nhật vội vàng chạy ra khỏi tòa nhà dạy học.

Lại vài phút trôi qua, học sinh ra khỏi trường càng ít.

Trường trung học Quang Viễn là một ngôi trường trọng điểm vô cùng nổi tiếng của thành phố Hoa Nam, dù là thời gian tan học thì học sinh bước ra khỏi cổng trường cũng không nói chuyện, trông rất ngay ngắn trật tự. Thời gian nghỉ của bọn chúng cũng rất ngắn, còn chưa đến thời gian khai giảng của trường cấp ba bình thường thì các lớp học đã quay lại trước rồi.

Vào lúc người bình thường sẽ thắc mắc “sao đứa trẻ kia còn chưa ra”, “rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì” thì Giải Lâm với Trì Thanh chẳng hề sốt ruột ngồi ở trong xe. Chiếc xe này của Giải Lâm thật sự rất chói mắt, người qua đường nhìn qua cửa xe thấy trong xe có hai người đàn ông lạ mặt ngồi cạnh nhau, một người thì mặt lạnh lùng, không cảm xúc nhìn ngắm bên ngoài, người đàn ông có gương mặt đẹp trai quá mức này rụt bàn tay vào trong ống tay áo màu đen, làn da trắng đến mức không giống người sống.

Người còn lại thì một tay gác trên cửa xe, cúi đầu cầm điện thoại bấm.

Giải Lâm gửi tin nhắn cho Tô Hiểu Lan: Cô gửi tin nhắn cho cháu trai lúc nào?

Tô Hiểu Lan: Chắc là một tiếng trước.

Giải Lâm: Thằng bé trả lời cho cô chưa?

Tô Hiểu Lan: Chưa thấy.

Giải Lâm nói lại câu trả lời của Tô Hiểu Lan cho Trì Thanh nghe: “Cô ấy nói chưa.”

Đôi con ngươi đen láy kia lúc này mới quay sang, ngừng lại trên màn hình điện thoại của Giải Lâm.

Ánh mắt của hai người song song dừng lại ở hai chữ mà Tô Hiểu Lan gửi qua.

Cánh tay gác hờ trên cửa xe của Giải Lâm khẽ gõ lên kính xe: “Một tiếng trước, cảnh sát Tô gửi biển số xe qua. Lúc đó vẫn đang là giờ học, cháu trai của cô ấy không trả lời lại, nhưng cô ấy không sốt ruột chút nào. Cảnh sát Tô biết nhất định cháu trai mình sẽ nhìn thấy, nên có lẽ bình thường thằng bé ấy đi học vẫn luôn mang theo điện thoại.”

“Trường trọng điểm của thành phố Hoa Nam hiếm khi cho phép học sinh dùng điện thoại lúc ở trong trường.” Giải Lâm nói, “Hay là ngôi trường này ngoại lệ?”

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ