“Bíp.”
Âm thanh này đập thật mạnh vào tai của tất cả mọi người.
Tập hồ sơ kia yên lặng nằm trên bàn.
Người chết Dụ Lam.
Tài khoản weliao sử dụng lúc còn sống là tài khoản mà em trai Dụ Dương từng dùng trước đó: yuy…
Thẩm Tinh Hà rõ ràng sững sờ trong giây lát. Ánh mắt cậu ta xuyên qua thấu kính, rơi trên dòng chữ cái quen thuộc. Cậu ta chỉ nhìn thấy nửa phần đầu, chữ cái sau “yuy” lại bắt đầu mờ đi. Cậu ta nhìn chằm chằm vào vùng sáng mơ hồ đó rất lâu, đến khi cậu ta nháy mắt, chỗ mơ hồ đó mới dần dần biến mất.
Thẩm vấn một người giống như tốn thời gian và sức lực cạy một cái vỏ trai không có kẽ hở nào.
Cảnh sát thấy lúc này khó khăn lắm mới cạy ra được một khe hở, đương nhiên sẽ không bỏ qua dễ dàng.
Ánh mắt sắc bén của cảnh sát khóa chặt ở trên người thiếu niên trước mặt: “Ba tháng trước, cô ấy quen được một người bạn trên mạng. Cô ấy nghĩ rằng đối phương là người theo đuổi em trai mình, nhưng lại nhanh chóng phát hiện giới tính thật của đối phương. Cô ấy sợ đối phương tổn thương nên cẩn thận duy trì thân phận “em trai”. Cậu thật sự không biết cô ấy sao?”
Thẩm Tinh Hà mở miệng: “Tôi…”
Cậu ta còn chưa nói xong, vào lúc này, tất cả các đoạn sóng trên máy tính được nối với máy phát hiện nói dối đều đang chuyển động lên xuống như điên, không có chút quy luật nào. Ngay sau đó, toàn bộ điện đồ trên màn hình đều chuyển thành đường màu đỏ nguy hiểm. Không chỉ nhịp tim của Thẩm Tinh Hà mất cân bằng mà ngay cả hô hấp, mạch đập của cậu ta… tất cả đều mất khống chế.
Trong phòng quan sát, mọi người đều đang nhìn đường màu đỏ tràn ngập màn hình không lên tiếng.
Nhưng ngay cả người hoàn toàn không có hệ thống tiếp nhận cảm xúc như Trì Thanh cũng đã bắt được một chi tiết: “Có phải vừa rồi… cậu ta khóc không?”
Tuy bọn họ không nhìn thấy một giọt nước mắt nào.
Dù Thẩm Tinh Hà chỉ chớp mắt một cái.
Tất cả mọi người đều đang tập trung tinh thần chờ tiếng “bíp” tiếp theo.
Nhưng bọn họ không chờ được.
Bởi vì Thẩm Tinh Hà cụp mắt nhìn xuống, cậu ta ngồi trong căn phòng thẩm vấn chật hẹp, nói câu nói thật duy nhất: “Tôi là người mấy chú muốn tìm.”
Advertisement
Giây tiếp theo, cậu ta nói tiếp: “Người là do tôi giết.”
Quý Minh Nhuệ nghi ngờ có phải bản thân mình nghe lầm không: “Cậu ta nhận tội rồi à?”
“Sớm biết hồ sơ của Dụ Lam có tác dụng như thế, từ đầu đã ném trước mặt cậu ta, vụ án này đã phá xong lâu rồi! Không cần giày vò lâu như thế.”
Lần thẩm vấn này rất quan trọng, nhưng mong đợi của bọn họ đối với lần thẩm vấn này cũng chỉ là mong có thể tóm được vài sơ hở từ lời nói của Thẩm Tinh Hà, để bọn họ gần với chân tướng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
MizahTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...