65

152 10 0
                                    

Trì Thanh mặc áo khoác, trước khi ra ngoài lại nhìn cẩn thận hàng găng tay màu đen ở huyền quan, rút một đôi găng từ trong đó ra đeo vào, sau đó đỡ Giải Lâm từ thang máy đến cổng tiểu khu. Trong lúc chờ xe, anh cảm thấy hai người dựa quá gần nhau, nhiệt độ trên người Giải Lâm dường như xuyên qua lớp vải truyền đến người anh. Trì Thanh quay đầu sang phía khác, cố gắng kéo khoảng cách giữa anh và hắn ra: “Đứng xa một chút.”

“Không dựa cậu thì dễ bị ngã.” Giải Lâm nói, “Yêu cầu này của cậu tôi thật sự rất khó làm được.”

Ven đường, xe chạy không ngừng, nhiệt độ ấm áp, mặt trời giữa trưa nắng gắt đến mức khiến mọi người thấy nóng.

Giải Lâm nhìn Trì Thanh, cảm thấy Trì Thanh giống như ma cà rồng bị ép đi dưới ánh mặt trời, dưới phác thảo của ánh nắng làn da trắng đến kỳ lạ, đôi môi lại đỏ vô cùng.

Giải Lâm nhớ đến trước đây lúc ăn cơm ở nhà Nhậm Cầm xong, hắn ma xui quỷ khiến chạm vào môi của Trì Thanh, còn hỏi có phải Trì Thanh bôi son không.

Bây giờ nhớ lại, xúc cảm hôm đó vẫn rõ ràng… rất mềm.

Nhưng lời nói ra từ cái miệng đó lại trái ngược hoàn toàn với xúc cảm đó. Trì Thanh vừa chú ý người đi đường phía trước để tránh có người đi đường không mở mắt đụng trúng, vừa không nhịn nổi nữa bèn hỏi: “Anh mua xe lăn đi.”

“Mua cái gì?”

“Xe lăn.” Trì Thanh nói, “Lần sau nếu anh muốn tản bộ thì ngồi lên xe lăn, có thể tự mình đi từ đường này đến đường ô phố bên cạnh.”

“…”

Đang nói chuyện, xe đặt đã đậu ở bên đường.

“Số đuôi điện thoại 6xx9, đến đồn cảnh sát sao?” Tài xế nhìn điểm đến trên đơn đặt hàng, hỏi.

“Xin lỗi bác tài, đổi địa chỉ.” Giải Lâm ngồi vào ghế sau nói, “Đến nơi khác trước.”

“Ân Uyển Như?” Một tiếng sau, trong phòng thẩm vấn, Võ Chí Bân ngồi chéo đối diện với một người phụ nữ, hỏi, “Cả ngày hôm qua không liên lạc được với cô, công việc rất bận nhỉ?”

Người phụ nữ dù ngồi trong căn phòng đơn giản chật hẹp vẫn đeo một đôi kính đen lớn. Thân là nghệ sĩ, cô kiểm soát dáng người của mình cực kỳ nghiêm khắc. Giữa mùa đông, cô chỉ mặc một chiếc váy hai dây màu đỏ rượu bên trong áo khoác lông chồn, mái tóc uốn lọn lớn. Cô ngồi đó như đang chụp bìa tạp chí, đôi chân thon bắt chéo, chân mang đôi giày cao gót màu bạc lấp lánh.

“Bận chứ, đương nhiên bận rồi, nhiều chương trình như thế.” Bàn tay sơn móng màu đỏ nhấc lên, ngón tay cầm viền kính đen, tháo kính xuống, lộ ra gương mặt xinh đẹp tinh xảo, “Mấy hôm nay đều quay phim trong núi, không có tín hiệu, không nghe được điện thoại.”

Lý do này của cô khiến mọi người không tìm ra được lỗ hổng.

Người phụ nữ hoạt động trong giới giải trí lâu năm rất thông minh. Cô để ý thấy bên cạnh Võ Chí Bân còn có hai vị trí trống, một vị trí trong đó còn là chỗ chính giữa, trong lòng biết người thẩm vấn cô hôm nay không chỉ có người này.

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ