143

85 4 0
                                    

“Anh ta đâu? Đi xuống rồi hả?!”

Quý Minh Nhuệ đến chậm một bước, khi anh ta sải bước chạy đến cửa thang máy thì cửa thang máy đã đóng kín hoàn toàn.

Chữ số màu đỏ từ 1 chậm rãi hạ xuống B1, anh ta có nhấn nút thang máy thế nào cũng vô dụng.

Cuối cùng Quý Minh Nhuệ nắm tay thành nắm đấm, đập mạnh vào cửa thang máy.

“Ông gặp anh ta rồi à?”

“Anh ta nói gì? Ông không bắt được anh ta sao?”

“Người đâu?”

Trì Thanh không trả lời, anh tháo găng tay màu đen đã bị bẩn hoàn toàn ra, chẳng cảm thấy bất ngờ về chuyện Quý Minh Nhuệ xuất hiện ở đây, anh bình tĩnh kể lại sự thật: “Người đi rồi.”

Trì Thanh nói xong lại nói tiếp: “Đi khỏi đồn cảnh sát chưa đến ba phút tôi đã nhìn thấy chiếc xe đó của ông rồi. Xe ông đậu ở đâu? Đưa tôi về.”

Quý Minh Nhuệ: “…”

Tên này thật sự chẳng khách sáo chút nào.

Quý Minh Nhuệ có hơi tức giận, mục đích anh ta làm nhiều đến như vậy chỉ có một, đó là nghĩ trăm phương ngàn kế cũng phải đưa Giải Lâm về.

Anh ta không biết Trì Thanh với Giải Lâm đã gặp mặt hay chưa.

Gặp mặt rồi thì đã nói những gì.

Trì Thanh có cung cấp trợ giúp gì cho anh ta hay không?

Nói cách khách, trong vụ án này, Trì Thanh có thân phận gì?

“Đi con khỉ.” Quý Minh Nhuệ nói, “Tôi phải điều tra hiện trường trước.”

Quý Minh Nhuệ gọi điện thoại cho đội, sau đó đeo găng tay cao su quay lại trong căn nhà nhỏ mười mấy mét vuông kia, nhưng lục sơ một một lượt không tìm thấy thứ gì đáng nghi, ngoại trừ dàn máy tính trên bàn.

Quý Minh Nhuệ nhìn dàn máy tính, muốn đem nó đi, nhưng Trì Thanh đứng chờ ở cửa nãy giờ nói: “Không cần thiết.”

“Anh ấy sẽ không để lại dấu vết lướt web, nhưng nếu ông rảnh không có gì làm cũng có thể đem nó đi.”

Quý Minh Nhuệ vẫn là tốn rất nhiều công sức khiêng máy tính vào trong xe.

Lúc đóng cửa sau xe, Quý Minh Nhuệ nói với Trì Thanh: “Ông cũng phải đi với tôi một chuyến.”

Trì Thanh mở cửa xe: “Camera giám sát trong văn phòng không quay được tôi, tôi chỉ ngồi ở chỗ ông một hồi, với lại tôi cũng không để lại dấu vân tay. Chỉ như thế, ông cũng dám chắc bảo tôi đi với ông à?”

Lúc Trì Thanh xem máy tính đã tính toán góc độ của camera, camera không quay đến anh.

Quý Minh Nhuệ á khẩu không nói được.

Hai chồng chồng này đúng là người có nghề trong làng phá luật.

Nhưng đồng thời anh ta cũng biết hôm nay không thể nghe được đáp án mà mình muốn từ miệng Trì Thanh.

Bận rộn chạy một chuyến, ngoại trừ khiến quyển sổ ghi chép dày đến phẫn nộ kia lại tăng thêm vài trang ra anh ta chẳng thua hoạch được gì khác.

[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ