Ánh nến sinh nhật đong đưa trong phòng khách mờ tối, gió bên ngoài cửa sổ trở nên to hơn, “rào rào” đập vào cửa sổ.
Giải Lâm nhắm mắt lại trong tiếng hô hào.
Ánh nến phản chiếu lên gương mặt của hắn, khiến sống mũi của hắn càng cao hơn thẳng hơn.
Vào lúc ngọn nến bị thổi tắt, bầu trời tối đen bên ngoài cũng lóe lên một cái, một ánh sáng chói lóa nào đó lóe lên trong nháy mắt chồng lên ánh nến.
Tivi ở phòng khách đang bật, nhưng đã bị chỉnh sang trạng thái tắt tiếng. Trong tivi đúng lúc đang phát sóng dự báo thời tiết, nữ mc mặc vest nghiêm chỉnh, mái tóc được làm cẩn thận cực kỳ. Phụ đề chuyển động thể hiện sự thay đổi của khí tượng vào buổi tối, có thể sẽ có mưa to.
Nhưng lúc này, tất cả mọi người đều không nhận ra bất cứ điều gì.
“Cố vấn Giải ước gì vậy?” Tô Hiểu Lan cảm thấy tò mò về việc này bèn mở miệng hỏi.
Lúc mở mắt, Giải Lâm nói: “Điều ước không được nói, nói ra thì sẽ không hiệu nghiệm nữa.”
Tô Hiểu Lan không hỏi tiếp nữa, cô quay mặt đi, nào ngờ bị Quý Minh Nhuệ trét kem bơ lên mặt.
Cô nghiến răng: “Ông lại đây cho tôi!”
Quý Minh Nhuệ: “Tôi bị ngu à?”
Trong lúc mấy người bên kia đùa giỡn với nhau, Giải Lâm quay sang nhìn Trì Thanh: “Em muốn biết không?”
Trì Thanh cũng không muốn biết cho lắm: “Chẳng phải nói ra thì không hiệu nghiệm nữa à?”
Giải Lâm: “Nếu em muốn biết thì nó có hiệu nghiệm hay không không quan trọng.”
Lúc nhìn nhau, Trì Thanh cảm thấy có lẽ điều ngạc nhiên mà mình bày mưu tính kế sáng giờ đối với Giải Lâm mà nói chẳng ngạc nhiên xíu nào, anh hỏi: “Có phải anh đã sớm biết rồi không?”
“… Nói thật không muốn biết cũng rất khó.” Giải Lâm nói, “Em chưa từng nói chuyện với người khác, với cả kỹ thuật trinh thám của Khương Vũ rất bình thường, chưa đi hết ba con đường anh đã phát hiện cậu ta đi theo anh rồi.”
Giải Lâm lại hỏi: “Ăn bánh kem không?”
Trì Thanh nhìn bánh kem đã bị “làm bẩn”: “Không muốn ăn lắm.”
“Thử chút thôi.” Ngón tay Giải Lâm quẹt lấy một miếng kem nhỏ ở phía chưa bị đụng vào, đưa đến bên miệng Trì Thanh, “Thử đi.”
Trì Thanh cũng không biết bị gì, rõ ràng anh nên hỏi trước Giải Lâm đã rửa tay hay chưa.
Nhưng khi ngón tay thon dài ấy đưa đến, anh vô thức hé miệng, liếm nhẹ một cái.
Ngọt.
Thậm chí có hơi ngấy.
Đến khi anh ngước mắt lên thì thấy Giải Lâm đã ăn phần còn lại một cách rất tự nhiên.
Nhóm ba người không thể ở lại quá lâu, ngày mai còn có công việc, bọn họ phải về trước 10 giờ rồi. Lúc về, Quý Minh Nhuệ đứng ở cửa nói: “Quà để trên bàn, chắc chắn phải chờ sau khi tụi tôi về rồi mới mở đó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Nhân Cách Nguy Hiểm
HumorTên truyện: Nhân cách nguy hiểm Tác giả: Mộc Qua Hoàng Độ dài: 161 chương + ?PN Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, nhẹ nhàng, dị năng, đô thị Tình trạng: Hoàn ___________________ Một vụ bắt cóc kỳ lạ khiến Trì Thanh bất ngờ có được năng lực đọc s...