CHAPTER 05: GOODNIGHT KISS
Kaagad na kumunot ang noo ko. "Hindi kita pinaglalaruan," mariing sambit ko.
"Really?" Ngumisi siya. "You let me fucking kissed that night then you kissed and slept with my brother after? What do you call that, Aphrodite?"
Napabuntong hininga ako at napailing. "Gano'n talaga si Clyde kapag naggo-goodnight. Saka nasa kwarto ka no'n, ayaw ko namang tumabi sa 'yo kaya kay Clyde na ako nakitulog. Sa sofa. Hindi sa tabi niya," paglilinaw ko para mabura ang kung ano mang masamang iniisip niya sa amin ng kapatid niya
"Let's kiss before you sleep, then. I'm also your brother..." sagot niya na hindi ko inasahan kahit alam kong malandi siya. "...and a daddy in bed."
"Baliw ka talaga!" Inirapan ko siya at uminom na lang ng juice. Humalakhak siya pero hindi ko na siya ulit pinansin.
Ano bang meron sa para mag-react ang katawan ko ng ganito? Porque gwapo siya, matangkad at maganda ang katawan? Marami naman akong kakilala na gano'n din. May mga manliligaw pa nga ako pero hindi ako kailanman kinilig ng ganito.
Kinilig?
Mariin akong pumikit at inubos na ang juice. Ano bang iniisip ko? Hindi ako pwedeng magkagusto kay Felix! Oras na siguro para mag-boyfriend ako? Para hindi ko na maramdaman ang mga bagay na ganito sa pinsan ko slash kapatid ko.
"Maddie, please don't break up with me!"
"Hindi ako si Maddie! Umayos ka, Clyde!" sigaw ko sa kanya at inalalayan siyang sumakay sa kotse ni Felix.
"Hayaan mo na 'yan! Dito ka, Aphrodite," utos naman nito sa akin. Sinigurado kong maayos ang pag-upo ni Clyde sa backseat bago ko sinunod si Felix.
Napatitig ako nang siya pa ang nagsuot ng seatbelt sa akin. "Dito ka sa akin," makahulugang dagdag niya bago siya nagsimulang magmaneho. Tahimik kami ni Felix habang nag-iingay si Clyde sa likuran. Lasing na lasing siya!
Inalalayan siya ni Felix na pumunta sa kwarto niya. Nilinis ko naman ng basang towel ang katawan niya para mahismasan siya.
"I'll change his clothes. Pumunta ka na sa kwarto mo," utos ni Felix sa akin.
Tumango na lang ako at iniligpit ang mga ginamit. Inaantok na rin ako. Gusto ko na ring magpahinga.
Nagbihis ako at nag-shower ng mabilisan. Gusto ko kasing maalis sa balat ko iyong amoy ng Bar kanina. Kakalabas ko ng bathroom nang maabutan ko si Felix. Nakahiga siya sa kama ko. Umupo siya nang makita ako at pinanood akong lumapit sa kanya.
"Bakit ka nandito?" tanong ko sa kanya at kinuha ang suklay sa may study table ko.
"I'll have my goodnight kiss!" masayang aniya bago siya tumayo.
Naestatwa ako at hinintay siyang lumapit sa akin. Hinapit niya ang bewang ko dahilan para mapalunok ako at napaawang ang labi. Ito pa lang ang ginagawa niya pero nagwawala na ang puso ko. Parang na-e-excite yata sa gagawin niya?
Napapikit ako nang yumuko siya palapit pa akin at napadilat nang maramdaman ang malambot na labi sa noo ko. May marahang humaplos sa dibdib ko dahil sa ginawa niya. He's being sweet! Ito ang unang beses na ginawa niya 'to pero nando'n pa rin ang inis ko. Parang gusto ko sa labi!
"Goodnight, Aphrodite," aniya at ngumisi nang umatras siya. "You looks disappointed, baby. Do you want more than that kiss?" tanong niya dahilan para uminit ang pisngi ko.
At no'ng gabing 'yon, siya ang naging laman ng isip ko.
"Eat you breakfast, ako ang maghahatid sa 'yo."
BINABASA MO ANG
Billionaire's Sinful Obsession
RomanceAphrodite Saavedra is an orphan who only wants peace and freedom from those criminal who took her love ones from her. She was busy hiding until she met Felix Saavedra-his stepbrother and a billionaire who turns her world upside down when she became...