"Ethan!" I groaned as he pressed himself against my butt. Hindi ko alam kung sinadya niya 'yon dahil kakagising lang namin.
"Sorry. . . good morning, baby." isiniksik niya ang mukha sa leeg ko. Napahawak ako sa buhok ko dahil pakiramdam ko ay pwede na itong maging nest ng mga manok sa sobrang gulo.
"Grabe. . ." tulala kong tinitigan ang wall clock niya. "Four pm na?"
Saglit na nagmulat si Ethan at nilingon ang wall clock bago isiksik ulit sa akin ang sarili niya. Ganun ba kami katagal nag make out? Paano pa kaya kung totoong labanan na 'yong ginawa namin?
"Let me feed you." natatawa siyang tumayo ng ma realize niya ang oras. Nag init ang pisngi ko ng ngisihan niya ako. Parang sira. Sinamaan ko siya ng tingin.
"What? I am doing nothing." inosente niyang sinabi.
Syempre 'yon yung paborito niyang line kapag may kahalayan siyang ginagawa sa isip niya! Isinuot ko ang t-shirt niya at naglakad ng walang suot na panty. Paano ko susuotin ang panty ko kung sinira niya 'yon kagabi?
"Damn. . ."
Nilingon ko siya na pinagmamasdan ang pwet ko. Kinagat niya ang labi at nag iwas ng tingin. Napangisi ako. Binuksan ko ang closet niya at kumuha doon ng panty. Sa palagay ko ay dumadami na ang panty ko rito. Hindi ko alam kung trip talaga ni Ethan na damihan ang panty ko dahil alam kong sisirain niya 'yon.
"I'll cook first." sabi niya na nasa likod ko na pala. Nanlaki ang mga mata ko ng walang hiya niyang pinisil ang pwet ko!
"Sorry, but it's really tempting." natatawa niyang sinabi bago ako patakan ng halik sa noo ko.
Umiiling akong pumasok sa shower room ng makalabas siya ng kwarto. Hinarap ko ang salamin at umawang ang labi ko ng makitang ang daming kiss mark ni Ethan. Grabe. . . Pero hindi naman ako dehado dahil bawat kagat niya ay kinakagat ko rin siya. Pantay pantay lang dapat ano.
Nag shower nalang ako dahil pakiramdam ko nag iinit nanaman ang katawan ko habang inaalala ang ginawa namin kagabi. Pakiramdam ko nga ay namamaos ako kakasigaw ng pangalan niya. Naku naman.
Pagkalabas ko ng kwarto ay hinihimas niya ang ulo ni Cooper. Bago nga pala kami matulog na I think six am na ay nilagyan niya na ng food 'yong bowl ni Cooper. Nang makita niya ako ay kinarga niya ito at pinaupo ako sa tabi niya.
"Anong sinasabi mo sa kaniya?" kunot noo kong tanong dahil nagsasalita siya kanina kay Cooper habang pinapat ito.
"I was just explaining that you were loud out of pleasure." sinapak ko ang balikat niya. Parang sira. "What?" nakangisi niyang tanong.
"Nakatikim kalang ng ano ganiyan na ang bunganga mo."
"Ng ano?" he wiggled his brows. I rolled my eyes. Pinaupo niya si Cooper sa tabi ko at nilagyan ng kanin ang plato ko. Kumuha ako ng saging sa basket at 'yon muna ang kinain ko.
"Ano?" tanong ko sa kaniya ng titigan niya ang saging sa bibig ko. Tinuloy ko ng kagatin 'yon tapos namula siya. "Yong utak mo talaga Ethan Matteo Miranda."
"I didn't do anything Husbelle Mathilda Sevilla---future Miranda." defensive niyang sinabi.
Napanguso siya ng hindi ko siya pinansin. Parang bata talaga. Sinubuan niya ako at sinubuan ko rin siya. Ang ending nagsubuan kami. Pagkatapos ay binalatan ko siya ng orange at isinubo 'yon sa kaniya. Nakangiting aso naman ang lalaking katabi ko. Ang babaw talaga ng kaligayahan niya.
"Pong's inviting us."
"Sa?"
"Party." nilagyan niya ng tubig ang baso ko saka ibinigay ito sa akin. "May gagawin ka ba? Is that okay with you?"
YOU ARE READING
The Captured Moments: Scandalous Series 3 [ON-GOING]
RomanceHusbelle Mathilda Sevilla UNEDITED Date started: 08/6/24 Date finished: 11/13/24