LITTLE LEUWAN AND LITTLE JUDY

150 5 0
                                    

Kinumusta ni VeneXity si Hana.

Okay naman ang kalagayan nilang mag-iina doon at balak na nilang umuwi sa Pilipinas pero uupa muna sila ng matitirhan hanggang sa akuin muli ni Leuwan ang responsibilidad niya bilang padre de pamilya.

"Balita ko, lalaki ang baby mo. Babae naman ang baby ko"

"Payag ka bang gawin kong model ang anak mo? "

"I'll send you the contract. If there is anything that you wish or any confidentiality on his identity, we'll take care of that matter"

"Think about it... It will help your family."

"Let me here words from you anytime soon"

Pagpasok niya sa opisina.

"Yes, mommy"

"Okay. Yes baby. Bakit umiiyak ang anak ko? Don't worry uuwi ng maaga si Mommy. Tahan na. "Be good girl ha. Nandyan ba sina Grandpa at Grandma?"

"Mommy, kayo na muna po ang bahala kay Judy. Yes, uuwi po ako ng maaga"

Pagpasok ni VeneXity sa kanyang opisina...

Ipinatong niya ang larawan ni Judy sa ibabaw ng kanyang office table.

Bagamat matagal na nagpahinga sa trabaho ng halos isang taon ay patuloy siyang gumuhit ng mga kasuotan ngunit sa pagkakataong ito ay isang collection ng kasuotang pam-baby lalo na sa mga batang babae at lalaki.

Natuwa ang buong team sa bagong ideya ni VeneXity para sa Vanilla Baby Colllection. Inihanda niya ang mga disenyo ng mga damit.

"Ma'am, hahanap na po ba kami ng model na baby para sa Baby Collection ninyo"

"Let me just suggest an exclusive model for my Baby Collection. I'll show you the pictures if they are ready. I'll take care of it. I'll show it to you for approval"

Pagkatapos ng kanilang meeting.

"Mukhang inspired ngayon si Ms Vanilla para sa bago niyang clothing line"

"This time, it's for babies"

"Nakita ba ninyo 'yung mga sample designs? Mukhang maganda. Tingnan na lang natin"

After 3 days, ipinakita ni VeneXity ang resulta ng mga close up pictures ni Leuhan at Judy with the newest and coolest baby clothes of Vanilla Oli.

"Sigurado ka bang gusto mo siyang i-expose ng ganito kaaga sa business mo" Tanong ni Jude.

"Ngayon lang ito, Jude kasi baby pa naman sina Judy at Leuhan"

"Tanungin mo muna sina Mommy at Daddy mo kung ano ang opinion nila"

Walang nagawa ang mga nakatatanda sa desisyon ni VeneXity. Siya ang ina at alam niya ang larangang puwedeng isama ang anak.

Habang nasa meeting.

"Okay, guys. These babies will wear my Vanilla Baby Collection. What do you think?"

"Wow! Ms Vanilla, who's babies are these?"

"Ay ang cute ni Judy, Ms. Vanilla."

"Kayang kayang dalhin ng mga babies na ito ang clothing lines mo, Ma'am. I assure you. Hindi lang magiging modelo ang mga batang ito pagdating ng araw kundi isang total package artist"

"Anggaling nilang tumingin sa camera"

"Kaninong baby boy po ba ito? Magiging exclusive contract baby po ba natin ang boy na ito?"

" Si Judy ang baby girl syiempre... "

"That is a confidential matter between the parents and the company"

MATCH PERFECT 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon