Nahum 1:7
The Lord is good, a stronghold in the day of trouble; he knows those who take refuge in him.
*****
bublygeek A-Z0Annah armannicole BhabyMichGurl
Hello Guys!! ^_^ ..thank you :D
God Bless!!
----nnaeillek
*****
AKIRA POV
Naalimpungatan ako bigla..nakatulog na pala ako..pero teka..agad akong bumangon at pinagmasdan ang paligid ko..nasa kwarto pa rin pala ako ni Shin..kaso paano ako napunta dito sa higaan nya?..at nasaan na si Shin?..lumabas ako sa kwarto at nagderetso sa may kusina..nandun si Shin at pinagmamasdan nya yung gasul, kawali at itlog..napangiti ko..
"anong ginagawa mo?"
"gising ka na pala..ano kasi..magluluto sana ako.."
"marunong ka?"
"hindi..inaalala ko lang yung ginagawa mong pagluluto..gagayahin ko sana.."
Sabi nya habang nagkakamot ng ulo..ang cute ^_^ ..arghhh..ano ba Akira..wala kang sinabi..WALA..
"Wag mo nang subukan..baka masunog pa ang unit ko..or worse, ang buong building.."
Inilapag nya yung kawali at itlog..kumuha na lang sya ng carrot at kinain..
"ok ka na ba?"
Tumango lang sya bilang sagot..
"mabuti naman..sige..tutulog na ulit ako..goodnight"
"teka..hindi ka pa nakain.."
Pigil nya sa akin kaya humarap ulit ako sa kanya..
"i'm fine..busog pa ako"
Lalakad na ulit sana ako kaso hinawakan nya agad ang braso ko at hinila ako paupo sa may table..
"you need to eat!"
"tinatamad akong magluto!"
Sabi ko sa kanya..humalumbaba pa ako para ipakitang tinatamad ako..dahil tinatamad talaga akong magluto..narinig ko pa syang bumuntung hininga kaya napatingin ako sa kanya..
"ako na ang bahala sa pagkain mo.."
Nakangiti nyang sabi..
"hay naku Shin..kung gulay yang sinasabi mong pagkain..wag na lang.."
Nakairap kong sabi..tumawa lang sya at parang may hinahanap sa may cabinet..pinagmasdan ko na lang sya..siguraduhin nya lang na kumakain ako ng pagkaing balak nyang ibigay sa akin..nung mahanap nya yung hinahanap nya ay pinakita nya agad sa akin.. O_O
"marunong ka ba nyan?.."
Ngumiti lang sya at kumindat pa..bakit ba ang gwapo nya? O_O ..este bakit ang kulit nya?..tss..nilagyan nya ng mainit na tubig yung cup noodles tapos nilagay nya yung seasoning..
Jjampong!!!..namiss ko ito!
"oh yan..may pagkain ka na"
Nakangiti pa rin nyang sabi..agad ko naman yung kinuha..pero syempre, hindi ko agad kinain dahil hindi pa luto yung noodles..
"salamat!"
"ako dapat ang magpasalamat sayo Akira..thank you!"
Titig na titig nyang sabi..medyo nailang pa ako kaya inumpisahan ko na lang ang pagkain ko..
"kamusta pala sa school?..hindi ka ba binully?"
Napatigil ako..naalala ko na naman kasi si..ahhh..nevermind..
"ok naman..payapa..at hindi beastmode ang mga estudyante.."
"talaga?..hindi ka pinagtripan ni Miro?"
"hindi..himala nga eh..gusto pa nya akong ihatid..sus..if i know, may plano yun laban sa akin.."
Napatawa ng malakas si Shin na ipinagtaka ko naman..problema nito?..
"akalain mong uubra yung sinabi ko"
"hah?..what do you mean?"
"wala..dyan ka muna..may pupuntahan lang ako.."
"t-teka"
Agad syang pumunta sa may veranda ng unit ko at tumalon O_O ..nasa 28th floor ang unit ko tapos tumalon sya?..naghahangad ba syang mamatay?..sa taas nito, swerte na lang nya kung mabuhay pa sya..eh bakit ba ako nag-aalala?..hindi naman sya tao..isa syang lobo..nagagawa nya ngang magteleport eh..pero saan kaya sya pupunta?..kay Inaki siguro..naupo na lang ulit ako at tinuloy ang pagkain ko..
KANJI SHIN POV
Dito ako nagpunta sa may rooftop ng building kung saan tanaw na tanaw ko ang buong syudad..napabuntung hininga ako..ano bang nangyayari sa akin?..
FLASHBACK
"kamusta pala sa school?..hindi ka ba binully?"
Naalala ko na mag-isa si Akira pumasok..baka pinagtripan na naman sya ni Miro..natigilan sya pero sinagot naman nya ang tanong ko..
"ok naman..payapa..at hindi beastmode ang mga estudyante.."
"talaga?..hindi ka pinagtripan ni Miro?"
"hindi..himala nga eh..gusto pa nya akong ihatid..sus..if i know, may plano yun laban sa akin.."
Napatawa ako ng malakas dahil sa sinabing yun ni Akira..pero at the same time..parang nakaramdam ako ng kirot sa puso ko..siguro dahil naalala ko si Inaki..
"akalain mong uubra yung sinabi ko"
Hindi ko akalain na marerealize agad ni Miro ang nararamdaman nya..tss..
"hah?..what do you mean?"
"wala..dyan ka muna..may pupuntahan lang ako.."
"t-teka"
END OF FLASHBACK
Lumayo agad ako kay Akira..hindi ko kasi maintindihan ang sarili ko..kaya dito ako napadpad sa rooftop..isang buntung hininga ulit ang pinakawalan ko..gustong ihatid ni Miro si Akira kanina..ibig bang sabihin nun nanliligaw na sya..tapos na ba ang pagpapanggap ko bilang boyfriend ni Akira?..dahil may Miro na ang poprotekta sa kanya?..ginulo ko ang buhok ko..dapat masaya ako dahil tapos na ang obligasyon kong protektahan si Akira..pero bakit ganito?..
BINABASA MO ANG
He is a Nine Tailed Fox?!
ФэнтезиNine Tailed Fox..isang nilalang na mahirap paniwalaan kung totoo nga ba o gawa gawa lang ng mga taong malawak ang imahinasyon..pero paano kung ikaw mismo ay makakilala ng isang nine tailed fox?..anong gagawin mo?..maniniwala ka ba o iisipin mo din n...