Someone to hold (uncut)

116 3 0
                                    

December 21, 2012

Disclaimer: The story is intended only for people age must be 19 years old and above. If you are not the intended recipient you are notified that disclosing, copying, distributing  or  taking any action in reliance on the contents of this information is strictly prohibited. The author is not responsible to any person reading or following the information in this site. I would like to suggest the supervision of the parents or legal guardian necessarily. Readers should be aware that this story may change. The story and its characters are fictional. Any likeness to actual persons, either living or dead, is strictly coincidental.

NOTE: PICTURES ARE COURTESY OF GOOGLE. I don't own all the pictures.

Our views and rights are the same: You are responsible for your own choices, actions, and results.

Elcid_nyLLe

===========================================================

1% stike 9:15 for T

"People always looking for their ideal someone,

without knowing that they are

falling inlove with the opposite one.

IRONIC? Maybe,

but your ideal someone is the one that you like,

but the one given to you is the one that you need"

===========================================================

tandaan mo andito lang ako,

hawakan mo lang ang kamay ko

magtiwala ka lang sakin

hinding hindi kita pababayaan.

tandaan mo kapag may mga mabibigat na dumating sa buhay mo,

wag kang mag alinlangan na tumakbo at magsabi lang sa akin

Nix

(sabay hawak sa magkabilang balikat ko, nakatitig sa mga mata ko at dahan-dahan kaming nagkakalapit ng mukha.

1...2..3.. malapit na  pipikit na ba ako? (-_-)

dahil............................................................

~~~~~~ KKKKRrrriiiiinnnngg~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~ KKKKRrrriiiiinnnngg~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~ KKKKRrrriiiiinnnngg~~~~~~~~~~~~~~~~~

aaaaaaaaaaaaaAAAAHHHhhhhhhhhhhhhhhhhhh

panirang alarm naman nito

malapit na eE kunting kunti nalang

kainisSs

............................PANAGINIP LANG PALA.......................

.....(-,-).....

.....(o,-)..... tingin sa kanan

.....(-,-)..... hhmm

.....(-,o)..... tingan sa kaliwa

.....(-,-).....pikit muna baka bumalik pa yong panagip ko,

oh ang taray!! may papikit pikit pang nalalaman tsk

aaahhhyyyy wala na talaga. teka anong oras na ba?

(tingin sa orasan)

SHOOT...O.O...malalate nanaman ako nito, kung bakit kasi nakakabitin yong panaginip ko!!....

HHHmmm kainis!!

CHAPTER 1: 01 === INTRO

 Pumasok agad ako sa cr, pagkatapos kung maligo nagayos na ako bago yon nagsuot pa ko ng damit simple lang naman, hindi ako burara sa gamit okie? minsan lang pagnagmamadali kinuha ko ang bag at pagbaba ko sa hagdan nakita ko agad si mama nagluluto ng almusal kumuha lang ako ng tinapay at uminom ng tubig, nagtoothbrush, nag kiss kay mama agad akong kumaripas sa pagtakbo. Hindi ko na narinig ang sinabi ni mama dahil malalate na ko. Paglabas ko sa gate namin buti nalang at my taxi na agad pinara ko xempre sumakay na ako alangan naman.

Someone to hold (uncut)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon