Gaya nga ng napagkasunduan ngayon ay naguusap-usap kami ng mga kagroup ko, leader namin si Travis kinuha niya mga number namin para macontact niya kami pag my vacant time. Pagkatapos kanya-kanya na kaming pumasok sa next subj. namin. Naglalakad na ko papunta sa next building my tumawag sa pangalan ko si Drew my sasabihin daw si Dean sa akin about sa seminar na aattendan namin, kaya bago ako pumunta sa next subj. ko nagpunta ako sa office. Sabi ni Dean one day lang yong seminar pero 3 days kaming magsstay sa Cavite doon kasi yong venue. Ang natitirang 2days ay magcocommunity service kami at tree planting. So ayon na nga next week ang alis namin, kaya lumabas na ko sa office. Sa next subj. ko my project kami research ang drama ng prof. namin kaya para sakin ayos lang pero alam niyo ba kung sino ang group ko? si Third lang naman. Hindi naman sa iniiwasan ko siya pero alam niyo naman yong reason di ba?
Ewan ko ba, kasama din namin sa Kaye mejo close din kami kaya para sakin ayos lang kahit na kasama ko si Third tatlo lang kami. Actually kami lang ang tatlo sa group sa dami ng gustong eparesearch samin ng prof. namin. Halos lahat ng subj. ko my project kaya ang lola niyo ay super busy buti nalang sa ibang subj. ko group ko sila colline john at celine.
Fly me to the moon
Let me play among the stars
Let me see what spring is like
On jupiter and mars
In other words, hold my hand
In other words, darling kiss me
Fill my heart with soul
Let me sing for ever more
You are all I long for
All I worship and adore
In other words, please be true
In other words, I love you
**********************************
Fly me to the moon
Let me play among the stars
(nasan na ba yong cp ko)
Let me see what spring is like
On jupiter and mars
(sino kaya ito)
In other words, hold my hand.....
"hello sino po sila"
"Nickie si Travis to"
"ikaw pala dapat nagtxt ka nalang sayang ang load"
"tinitxt kaya kita hindi ka naman sumasagot kaya tinawagan na kita"
"ganon ba nasa baba kasi ako pasenya na ha, bakit ka pala napatawag"
"my gagawin ka ba bukas"
"Uhmm wala naman"
"good bukas na natin sisimulan yong reporting natin lapit na deadline kaya dapat matapos na natin ng maaga ayos lang sa mga kagroup natin"
"sige san ang meeting place natin"
"sa appartment ko nalang, pero magkikita tayo sa park malapit sa 7 eleven"
"sige mga what time"
"9 a.m txt nalang kita, alam na ng iba"
"sige bye"
☆☆☆☆☆
Next day maaga akong nagising naligo na rin ako, nagbihis at nag-ayos ng kunti. Bumaba na ako maaga umalis sila mama at papa kaya si kuya Elcid at Miggy ang kasabay ko kumain.
BINABASA MO ANG
Someone to hold (uncut)
Genç KurguDisclaimer: The story is intended only for people age must be 19 years old and above. If you are not the intended recipient you are notified that disclosing, copying, distributing or taking any action in reliance on the contents of this informatio...