Chapter 2: BUDZ

35 3 0
                                    

Next day ganon parin ang routin namin ng mga kaibigan ko. Inagahan ko nga ang pasok para makita si Ethan yong aking ultimate crush. Sana naman makita ko siya, bago ako umalis sa bahay sinuot ko na ung Id ko para kahit saan pumasok makakapasok ako. Pagdating ko sa University namin hinanap ko agad sila wala kasi ako load hindi ako mahilig gumamit ng cellphone sayang ang load. Ayon nakita ko na sila.

 Gwen: Nix halika bilis

 Celine: gurl

(nagbeso-beso kami pati sa mga boys sanay na din ako sanayan lang walang malisya magkakaibigan naman kami)

 Nix: anong meron gwen

 Gwen: ayon uh timingin ka sa likuran mo si papa Ethan. (Hindi ako nagpahalata sa kanila, hindi kasi ako yong tepo na babae na may crush ay parang temang. Humble kasi ako pag may crush hehe charot)

 Paul: selos naman ako jan

 John: dude OA mo rin no?

(siniko ni Paul si John alam kasi nila na crush ko si Ethan si Paul kasi nililigawan si Gwen mag1yr na nga nanliligaw yan ewan ko nga ba dito kay Gwen hindi pa niya sinasagot samantalang crush naman niya si Paul pero secret lang namin yun ng mga girls.)

 Colline: ito namang dalawang to kanina pa. manahimik nga muna kayo mamaya may makarinig satin dito mabuking pa si Nix

 Paul: buti pa si nix papa ethan ang tawag mo sa crush niya samantalang ako Paul lang tawag mo sakin.

 Gwen: haha ang corny.. ang corny..corny corny  

 John: tumugil nga kayong dalawa mag aasaran lang kayo sa harap namin, tapos mamaya lalanggamin na kami sa kasweetan niyo.

 Gwen: (ha-ha-ha) sabay batok sa ulo ni John

 John: aray gwen ano ka ba!? batukan din kita jan.

 (aakto ng babatukan ni john si gwen)

 Paul: pare wag naman ganyanan si mahal ko yan eE

 (namula naman si gwen sa sinabi ni Paul)

 John: ayiii....corny mo dude nakakabading hahaha

 (sinandal naman ni gwen ang ulo niya sa balikat ni paul)

 Paul: para kay Gwen i'll do anything.

 John: weee.. kahit na pinatalon ka ng building? (tapos tumawa siya)

 Colline: kayong dalawa para kayong mga babae dinaig niyo pa kami

 John: ito naman si Colline ang sungit sungit

 Colline: tagal na. (pero ngumiti naman siya)

 Celine: Nix di ba gagraduate na si Ethan next sem? bakit hindi mo sabihin sa ka niya

(Tumungin kaming lahat kay celine, tapos napatingin ako kay Ethan pagkalingon ko sakanya ay nakatingin pala siya sa amin nagkatinginan kami sa mata ngumiti ata siya sakin pero agad ko itong iniwasan. Hindi naman ako affected kasi crush ko lang naman siya hindi ko naman siya mahal)

Base sa mga nababasa ko LOVE endured everything, pag crush naman puro happiness lang tsk. Compare mo sa batang binilihan ng lollipop syempre dahil bata siya gusto niya lollipop or candy pero pag gutom yan mas gusto pa ang gatas. haha basta yon na yon. Sino ba ang hindi iiyak pag gutom?? nieways

 Celine: ano nix?

 Nix: crush ko lang naman siya kaya ayos lang hanapin ko nalang account niya sa facebook. (ngumiti lang ako sa kanila)

 Jared: guys kamusta kanina pa ba kayo dito?

 Celine/john: yup kanina pa

 (CHUROS ang pagkakasabi nilang dawala)

Someone to hold (uncut)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon