Chương 7

1.8K 53 1
                                    




Nha hoàn này là Hồng Mai – thiếp thân nha hoàn của Tam cô nương.

Chân Nghiên giận tái mặt: "Làm gì mà vội vàng hấp tấp vậy?"

Hồng Mai ấp úng nhưng không nói, thiếp thân nha hoàn Liên Diệp của Chân Nghiên lạnh giọng nói: "Chủ tử hỏi ngươi, ngươi che giấu cái gì?"

Hồng Mai sắp khóc mất rồi: "Nhị cô nương, là Tam cô nương, nàng... nàng thắt cổ tự vẫn rồi!"

Sắc mặt Chân Nghiên và Chân Diệu lập tức thay đổi.
"Tam cô nương ra sao rồi?" Chân Nghiên lạnh lùng nói.

"Cứu. . . . . . Cứu được rồi. . . . . ."

Lời này Hồng Mai còn chưa nói hết, sắc mặt Chân Nghiên đã khôi phục bình tĩnh, nhíu mày nói: "Nếu như thế thì thu hồi ngay cái bộ dạng vội vàng hấp tấp kia của ngươi cho ta, lặng lẽ đi bẩm báo cho Thế tử phu nhân đi."

"Vâng!" Dưới sự bình tĩnh của Chân Nghiên, Hồng Mai đã thoáng khôi phục lại một chút bộ dáng của nhị đẳng nha hoàn.

"Nhớ cho kỹ, chuyện hôm nay gặp phải ta và Tứ cô nương, không được phép nhắc một chữ với người khác, càng nhiều người biết, càng không có lợi gì cho các ngươi đâu!" Chân Nghiên trầm giọng nói rồi lôi Chân Diệu đi.

Xuyên qua núi giả, vòng qua hồ nước, đi qua một mảnh khóm trúc, tỷ muội hai người ngồi xuống ở một chỗ thủy tạ, yên lặng không nói gì.Một lúc lâu sau, Chân Nghiên mở miệng: "Tứ muội, muội có lỗi với Tam muội muội."

"Vâng." Chân Diệu gật đầu.

Nhưng giọng điệu Chân Nghiên thay đổi, cười lạnh nói: "Nhưng Tam muội tự sát cũng là gác chúng ta trên lửa mà thiêu."

Tiểu nương tử danh môn thế gia đang yên lành lại tìm đến cái chết, không biết sẽ khiến cho người đời suy đoán ra bao nhiêu nguyên nhân, tiếp nữa cũng liên lụy thanh danh tỷ muội trong tộc.

Đầu tiên là Chân Diệu rơi xuống nước, sau là Chân Tĩnh treo cổ tự tử, truyền ra ngoài sợ rằng cô nương Phủ Kiến An Bá chẳng còn chút thanh danh gì để mà nói nữa.

Đặc biệt là Chân Nghiên và Chân Diệu đã đính hôn, nói không chừng cũng rơi vào kết quả bị từ hôn mà thôi.

Có thể nói Tam cô nương dùng cái chết của mình để kéo hai người chịu tội thay, đủ thấy được mối hận trong lòng nàng ta.

"Tứ muội, muội thấy thế nào?"

Chân Diệu trầm mặc một lúc lâu, rất chân thành nói: "Có nguyên nhân mới có kết quả."

Bất kể trong lòng Tam cô nương ôm ác ý thế nào, nhưng nếu một nữ tử yếu ớt chỉ có thể dùng cái chết của mình làm cái giá đắt phải trả để báo thù, thì đã đủ thảm thương rồi.

Nói cho cùng, là Chân Diệu nợ nàng trước.

Chân Nghiên thở dài: "Tứ muội, từ sau khi muội rơi xuống nước, muội đã hiểu biết hơn nhiều. Chuyện hôm nay, Lão phu nhân và Thế tử phu nhân chắc chắn sẽ dấu diếm chặt chẽ, vô luận là muội hay tỷ, hay là Tam muội, một hai năm nữa đều sẽ lần lượt lấy chồng, tương lai, một cây bút không thể viết ra được hai chữ 'Chân'."

Trời sinh một đôi ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ