"Được, được, ta chờ ăn thịt nướng của cháu gái ngoan." A Quý đấu thắng, tâm tình của Lão bá gia vô cùng tốt, nhìn cái gì cũng thuận mắt, càng đừng nói đến thủ nghệ của Chân Diệu vốn tốt lắm.
"Được nha, Kiến An bá, cháu gái nhỏ này của lão còn có thể nướng thịt?" Thế tử Mộc Ân Hậu trực tiếp nâng bầu rượu lên uống, chợt nhớ tới cái gì nói, "Đúng rồi, chính cháu gái này của lão trong đêm thất tịch đã thắng khuê nữ của ta sao?"
"Ách, dường như có chuyện đó." Kiến An bá nhức đầu.
Thế tử Mộc Ân Hậu vẫy Triệu Phi Thúy: "Phi Thúy, tới chỗ cha ngồi."
"Cha gọi nữ nhi làm gì, hun chết người?" Triệu Phi Thúy dùng khăn che miệng nói.
"Khói này rất thơm, nào có bị hun, cha nướng thịt cho con ăn." Mặc dù Thế tử Mộc Ân Hậu vóc dáng thấp lùn, nhưng bàn tay vừa dày vừa rộng, sủng ái vuốt đầu Triệu Phi Thúy.
"Cha, con không còn là trẻ con nữa!" Triệu Phi Thúy không nguyện ý nhất là bị mất mặt trước người ngoài, gạt tay Thế tử Mộc Ân Hậu.
Chân Diệu hâm mộ nhìn Triệu Phi Thúy một cái.
Không ngờ Thế tử Mộc Ân Hậu lại yêu thương con gái như thế.
Lại nghĩ đến người cha kia của nàng.......
Chân Diệu cầm dao cắt mạnh vào miếng thịt dê.
Triệu Phi Thúy luôn luôn nhìn chằm chằm vào động tác của Chân Diệu, thấy nàng làm vậy không khỏi giễu cợt: "Này, ngươi rốt cuộc có biết nướng thịt không hả?"
Chân Diệu giương mắt nhìn nàng một chút lại tiếp tục làm việc của mình.
"Phi Thúy, các ngươi đang nói gì đấy?" Quận chúa Sơ Hà đi tới.
Chỗ này chỉ có ba tiểu nương tử các nàng, lại là cùng lứa, dù không hợp vẫn còn tốt hơn ở cùng một chỗ với mấy gia gia đại thúc kia.
Triệu Phi Thúy chỉ chỉ vào Chân Diệu: "Sơ Hà, ngươi nhìn xem, ta đã nói rồi, nàng quả nhiên không biết gì, sợ rằng cũng chưa từng thấy người ta nướng thịt đi, cũng khó trách hồi nãy thấy lưu thương khúc thủy*(những con suối nhỏ hay những rãnh nước nhỏ quanh co ở trong sân hay ở đình, nơi mọi người có thể tụ tập chơi bời) mắt trừng muống rớt ra.
Quận chúa Sơ Hà nhìn theo, thấy Chân Diệu đang loay hoay một khối hình vuông dường như là thịt dê, không khỏi hé miệng cười.
Thịt nướng này chú trọng mỏng, thấm như vậy mới có thể thơm mà không ngán, mềm lại dễ ăn, cũng chưa từng thấy thịt nướng trông như cục gạch.
"Được rồi. Phải nghĩ đến thân phận của người ta chứ." Quận chúa Sơ Hà khẽ cười nói.
Tiếng nói nhỏ, chỉ ba tiểu cô nương nghe được.
Dù sao làm trò ầm ĩ trước mặt một đám đại lão gia như vậy sẽ lộ vẻ không có giáo dưỡng, mấy người như các nàng từ nhỏ đã hiểu được trước mặt người khác phải làm như thế nào.
"Quận chúa nói xem ta là thân phận gì!" Con dao của Chân Diệu vẫn vung trên miếng thịt dê, con dao phốc một tiếng đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh một đôi ( Phần 1)
HumorĐây là một câu chuyện xuyên không hết sức thú vị của tác giả Đông Thanh Liễu Diệp, truyện này mình chỉ edit lại chứ không phải mình dịch ra đâu, thấy hay mình nên đăng lên wattpad để chia sẻ với nhiều bạn đọc ưa thích thể loại xuyên không như mình h...