Chương 45

1.4K 42 0
                                    


Triệu hoàng hậu liếc nhìn Tưởng quý phi một cái, âm thầm nghiến răng.

Đồ hồ ly tinh, dựa vào bản thân lớn lên có chút nhan sắc, nhà mẹ đẻ lại có thế lực, không đem mình là hoàng hậu để vào trong mắt, thật ghê tởm!

Cưỡng ép nuốt xuống một hơi, quay sang hỏi Chân Diệu đang đứng quy củ một bên: "Chân Tứ không biết ngươi có nguyện ý hay không?"

Tưởng quý phi cười nói: "Tỷ tỷ, ngài nói như vậy, nàng là một tiểu nha đầu cái gì nguyện ý hay không, Hoàng thượng người nói một câu đi?"

Trong bụng cười lạnh, một nữ tử của một bạo phát hộ, cơ duyên xảo hợp được làm Hoàng hậu, thật có thể nghĩ rằng nàng thích gì thì làm vậy sao?

Không thấy rằng Hoàng thượng trừ ngày tổ tông quy định, cũng không bước vào cung Khôn Ninh một bước sao?

Chính là nàng không thích Chân Tứ, cũng chỉ âm thầm động tay chân một chút, khéo léo dẫn dắt thôi, nào có như thế công khai làm khó người đâu.

Để cho đích nữ của một nhà huân quý dạy ngự trù làm cơm, Hoàng thượng có thể đồng ý mới là lạ chứ.

Cảm thấy được sóng ngầm ba động giữa Hoàng hậu với Tưởng quý phi, Chân Diệu thầm than một hơi, ưu nhã thi lễ, nâng mặt lên lộ ra nụ cười rực rỡ nói: "Quý phi nương nương nói rất đúng, có thể vì Hoàng thượng và Hoàng hậu ra sức, dân nữ vạn phần vinh dự, thỉnh Hoàng thượng cứ phân phó là được."

Triệu hoàng hậu liền giật mình.

Không nghĩ đến nha đầu này lại có thể bảo trì bình thản đến như vậy, một chút cũng không có thẹn quá thành giận.

Đang muốn mở miệng, Chiêu Phong Đế lại lên tiếng nói: "Chân Tứ, Hoàng hậu nói giỡn với ngươi thôi, không cần phải cho là thật, mau đứng lên đi."

Triệu hoàng hậu âm thầm xoa khăn.

Ai nói giỡn!

Tưởng quý phi nhìn thấy hết, tâm tình vui sướng.

Nhìn cách cư xử của nàng ta, nào có chút phong phạm của hoàng hậu.

Tưởng quý phi nở một nụ cười xinh đẹp, tùy ý nhìn ra bên ngoài, nhất thời nụ cười trên miệng cứng đờ.

Vốn là thời thời khắc khắc chú ý đến Tưởng quý phi, Hoàng hậu lập tức phát hiện ra dị thường, nhìn theo ánh mắt của Tưởng quý phi, chỉ nhìn thấy một tiểu thái giám vốn đang hướng đến bên này đi đến, đột nhiên như phát hiện cái gì, quay đầu muốn chạy đi.

Khuôn mặt tuấn tú của tiểu thái giám bị Triệu hoàng hậu nhìn thấy rõ ràng, trong chốc lát mê mang, đột nhiên như nhớ đến ai, lập tức hô: "Đứng lại!"

Tiểu thái giám nghe thấy, dứt khoát chạy.

"Ngặn tiểu thái giám lén la lén lút kia lại cho Bản cung!" Triệu hoàng hậu lạnh lùng quát.

Tưởng quý phi mặc dù ỷ lại vào Hoàng thượng sủng ái cùng nhà mẹ đẻ có thế lực không để Triệu hoàng hậu vào trong mắt, nhưng những thị vệ kia lại không dám, huống chi Hoàng thượng vẫn còn ở đây, vạn nhất mà để thích khách chạy mất thì làm sao bây giờ?

Trời sinh một đôi ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ