La Thiên Trình nhìn đầu ngón tay đang dính máu mũi của mình, tức giận đến run cả tay.
Nàng làm sao dám.
Bàn tay dính máu đưa về phía màn kiệu, lại tức giận thu tay lại.
Hắn cũng không muốn lại bị người vây xem.
Còn có bộ dạng chảy máu mũi của hắn mà bị nữ nhân này nhìn thấy, nhất định sẽ cười nhạo hắn.
La Thiên Trình hít sâu một cái nhịn xuống, lau mũi, đẩy nhanh tốc độ.
Chân Diệu ăn bánh cảm thấy mỹ mãn, cầm khăn lau một chút miệng, căn bản không có hứng thú quan tâm đến người nọ đang ở phía ngoài như thế nào, thân thể điều chỉnh một chút, ngủ thẳng một đường đến phủ Kiến An Bá.
Phủ Kiến An Bá vẫn bị bao phủ bởi bầu không khí lo sợ bất an, cỗ kiệu vừa đến, thì gã sai vặt đã nhanh nhẹn chạy vào báo tin.
Chân Diệu nhấc chân váy, mới từ trong kiệu đi ra ngoài, chỉ thấy La Thiên Trình chợt xoay người, khẽ quát một tiếng "Đi!"
Từ đầu đến cuối cũng không quay đầu lại, cưỡi ngựa đi.
Nhìn cỗ kiệu bị tụt lại khá xa, còn có một ít bụi đất trên đường, Chân Diệu dụi dụi con mắt.
Nguy rồi, vị hôn phu của nàng bệnh xà tinh lại nghiêm trọng hơn rồi.
Người nào lại thả hắn ra?
Lo lắng, lo lắng, Chân Diệu từ cửa hông tiến vào. Lão phu nhân dẫn theo mọi người ra đón, nhìn thấy Chân Diệu run rẩy cả mình, tiếng lên mấy bước, cầm lấy tay của nàng nói: "Tứ nha đầu, đây là sao?"
Sắc mặt Lão phu nhân xám ngoét, đôi môi run rẩy nói: "Chẳng nhẽ, chẳng nhẽ cháu bị hoàng gia trách tội..."
Sắc mặt của Nhị phu nhân Lý thị còn khó coi hơn Lão phu nhân, vung khăn đang muốn tru lên, bị Đại phu nhân Tưởng thị hung hăng kéo một cái.
"Đại tẩu, tẩu kéo ta làm gì?"
Tưởng thị cũng không để ý đến bà ta, đỡ lấy Lão phu nhân nói: "Lão phu nhân, Diệu nha đầu một đường mệt mỏi trở lại, có chuyện gì trở về phòng rồi hãy nói."
Nếu Chân Diệu thật chọc họa, cũng không thể ở chỗ này náo ra.
Những hạ nhân kia nghe thấy một chút gió thổi mưa rơi, trong lòng sẽ nổi lên sợ hãi sẽ gây ra rắc rối sai lầm.
Ai da, Bá phủ ba phòng<em>, nhất tổn câu tổn, nhất vinh câu vinh (ý là ba phòng trong bá phủ là họa hay phú quý thì đều gắn liền với nhau),</em>thiên uy tức giận thì ai cũng không ngăn được.
Tưởng phu nhân thở dài, trên mặt cũng không thể hiện gì, chẳng qua thật sâu nhìn Chân Diệu một cái.
Ôn thị lại không nghĩ đến những chuyện này.
Sao con gái của nàng lại gây họa được, nhìn bộ dạng này là bị người bắt nạt mới đúng.
"Diệu nhi." Ôn thị ôm lấy Chân Diệu, vẻ mặt lo lắng.
"Nương, nữ nhi không có chuyện gì. Đại bá mẫu nói đúng, có chuyện gì chúng ta vào nhà nói sau."
Mọi người mới vào Ninh Thọ Đường, Lý thị gây khó dễ trước tiên "Ai ui, Diệu nha đầu, cháu nói xem trước đây cháu gây rối, làm cho Bá phủ phải xấu hổ, nhưng cháu lại có thể gả vào nhà tốt, coi như là chuyện tốt. Nhưng đối với bọn muội muội của cháu lại bị chút ảnh hưởng, ta đây làm Bá mẫu cũng chỉ có thay cháu cao hứng phần nào. Nhưng lần này cháu tiến cung một chuyến, gây họa, đây chính là chuyện xét nhà diệt tộc! Ông trời của ta a, ngươi đây không phải là, không phải là gieo họa cho toàn bộ già trẻ trong phủ hơn một trăm nhân khẩu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh một đôi ( Phần 1)
HumorĐây là một câu chuyện xuyên không hết sức thú vị của tác giả Đông Thanh Liễu Diệp, truyện này mình chỉ edit lại chứ không phải mình dịch ra đâu, thấy hay mình nên đăng lên wattpad để chia sẻ với nhiều bạn đọc ưa thích thể loại xuyên không như mình h...