Chương 98

1.5K 34 5
                                    


Chân Kiến Văn thở dài: "Tĩnh Nhi, con không cần hỏi nhiều như vậy, cứ uống là được."

Tay Chân Tĩnh run lên, bát sứ Thanh Hoa rơi xuống đất vỡ thành từng mảnh: "Phụ thân, đây, đây là......"

Thấy Chân Kiến Văn khẽ gật đầu, sắc mặt Chân Tĩnh trắng bệch, vừa lui về phía sau vừa lắc đầu: "Phụ thân, ngài, sao ngài lại cho con uống thứ này? Ngài có biết trong bụng con chính là long tôn!"

Lâm ma ma giống như người tàng hình đứng ở một bên, nghe lời kinh thế hãi tục của Chân Tĩnh trên mặt cũng không có biểu cảm dư thừa.

Chân Kiến Văn khoát khoát tay: "Tĩnh Nhi, con đừng náo loạn nữa, đứa bé này, không giữ được! Lâm ma ma lại bưng một bát đến đây."

"Dạ." Lâm ma ma nhàn nhạt đáp, lát sau lại bưng một bát khác đi vào.

"Đưa cho Tam cô nương."

Chân Tĩnh đột nhiên lui về phía sau: "Phụ thân, con không uống bát thuốc này! Có phải mẫu thân bảo ngài làm vậy không?"

Chân Kiến Văn trầm mặt: "Tĩnh Nhi, con đang nói bậy gì đó?"

Chân Tĩnh cười lạnh nói: "Nhất định là như vậy, bà ta sợ con sinh long tôn sẽ đè áp Đại tỷ một đầu, mới bảo ngài xóa sạch đứa bé trong bụng con đúng không? Phụ thân, ngài đừng hồ đồ, Đại tỷ tỷ là con của ngài, con cũng vậy! Cháu sinh ra cũng là cháu ngoại của ngài!"

Chân Tĩnh đã lùi đến góc tường, không thể tránh khỏi, nhìn Lâm ma ma đến gần, đưa tay đẩy bà ra.

Một bát thuốc bị sánh ra không ít.

Chân Kiến Văn có chút tức.

Xem ra Tưởng thị nói rất đúng, đứa bé này tính tình quá lớn!

Giọng nói không chút nhiệt độ: "Tĩnh Nhi, con nghe lời phụ thân, ngoan ngoãn uống thuốc, rồi cố gắng dưỡng thân, ngày sau tự có chỗ tốt cho con, đứa nhỏ này vô luận như thế nào cũng không thể lưu, con làm đổ một bát, còn một bát đây."

"Phụ thân, ngài đã quên những lời mình nói rồi sao, ngài đã nói mặc dù con là thứ xuất nhưng cũng là nữ nhi bảo bối của ngài, ngài sẽ tìm cho con một cửa hôn sự tốt. Hiện tại nữ nhi thật vất vả mới có đứa bé này, chẳng nhẽ ngài nhẫn tâm cướp đi sao? Ngài không thể một mực nghe lời mẫu thân a......"

"Đủ rồi!" Chân Kiến Văn lạnh mặt, thất vọng nhìn Chân Tĩnh một cái: "Cái này không chút quan hệ đến mẫu thân con, là Lục hoàng tử truyền lời. Có thể cho con nhập phủ nhưng ngài ấy không nhận đứa bé này! Con nói không xóa bỏ đứa bé này còn có thể làm như thế nào?"

"Làm sao có thể?" Chân Tĩnh bất khả tư nghị trừng to hai mắt.

Chân Kiến Văn liếc mắt nhìn Lâm ma ma: "Lâm ma ma, đút thuốc cho cô nương."

Nói xong thở dài, nhấc chân đi.

"Dạ." Lâm ma ma bưng chén thuốc đi tới, vốn tưởng rằng Tam cô nương sẽ khóc nháo một phen, ai ngờ nàng ta lại thất hồn lạc phách dựa vào góc tường, không khóc cũng không nháo, tùy ý bà đem cả bát thuốc đổ vào mồm.

Trời sinh một đôi ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ