Chương 33

1.5K 40 1
                                    

"Cô nương, yên tâm đi, nô tỳ đã lấy hai chùm nho từ trong xe ngựa bỏ vào trong này." A Loan chỉ chỉ thực hộp, nói nhỏ.

Chân Diệu coi như thở ra một hơi, cảm thấy nha đầu A Loan này cũng khá tri kỷ đó, bằng không lát nữa sẽ chẳng tiện khai bịa rồi.

Vào đêm thất tịch mâm ngũ quả sẽ được đặt lên một chiếc bàn nhỏ đặt trên thuyên gỗ nhỏ.

Một nhóm thiếu nữ sẽ tự tay thả thuyền gỗ nhỏ vào trong dòng sông gợn sóng, sẽ để sóng đẩy thuyền đi.

Nghe nói càng trôi xa, thì tượng trưng hôn nhân tương lai càng trôi chảy tốt đẹp.

Chân Nghiên dẫn mấy chị em ra bờ sông.

"Nghiên tỷ tỷ, sao bây giờ tỷ mới đến, vừa nãy muội còn tìm tỷ nữa" Một thiếu nữ mặc váy màu vàng chạy ra đón, rất thân mật nắm tay Chân Nghiên.

Chân Diệu nhận ra, đây là cô nương Trường Nhạc bá phủ, khuê danh Đào Uyển, xưa nay quan hệ tốt với Chân Nghiên.

Chân Nghiên thấy bạn tốt lâu chưa gặp thì cũng rất vui: "Vừa dẫn mấy muội muội chơi ở bên kia, cho tới giờ mới đến."

Đào Uyển nghe Chân Nghiên nói thế, lúc này mới nhàn nhạt chào hỏi đám Chân Băng, đến phiên Chân Diệu, có hơi không ưa nhíu lông mày, chỉ nhẹ gật đầu.

Chân Diệu thoải mái làm bán lễ: "Chào Uyển tỷ tỷ"

Đối với bạn thân của Nhị tỷ, nàng cũng nên cho vài phần mặt mũi, huống chi ấn tượng của nàng với Đào Uyển cũng không tệ.

Ít nhất khi Kiến An bá phủ lắm thị phi, cũng không làm bất hòa với Chân Nghiên, đã là khó được rồi.

Chân Nghiên biết bạn thân của mình xưa nay không thích Chân Diệu, khi xưa còn không rõ ràng, nhưng giờ hơi không được tự nhiên, sau đó nụ cười nhạt đi vài phần.

So với sự lãnh đạm của mình, Chân Diệu có lễ nghĩa lại làm cho Đào Uyển hơi mất tự nhiên, xấu hổ cười cười với nàng, sau đó kéo Chân Nghiên nói: "Nghiên tỷ tỷ, mấy ngày nay tỷ thế nào..."

Vừa nói vừa đi về phía bờ sông.

"Ngũ tỷ, chúng ta cũng đi qua đi." Chân Ngọc kéo Chân Băng cùng đi qua.

Chỉ còn Chân Diệu và Chân Tĩnh đứng tại chỗ.

Chân Diệu không biết giờ phải đứng chung với Chân Tĩnh kiểu gì.

Nàng không phải người thông minh, không làm nổi cái chuyện mạnh vì gạo, bạo vì tiền.

Nàng có áy náy với Chân Tĩnh, nhưng nhớ tới việc nàng ta làm, lại cảm thấy chán ghét.

Vì vậy gật gật đầu với Chân Tĩnh, một mình yên lặng ra bờ sông.

Cúi đầu mở hộp thức ăn ra, bỏ vào thuyền gỗ sam nhỏ khắc hoa, duỗi đôi bàn tay trắng nõn, chậm rãi đẩy thuyền nhỏ vào dòng sông.

"A, cái này là hoa dưa của ngươi?" Một giọng nói đột ngột vang lên.

Chân Diệu ngẩng đầu, hơi kinh ngạc: "Quận chúa Sơ Hà?"

Quận chúa Sơ Hà trên mặc tiểu sam màu xanh nhạt, dưới là váy bảy màu đính hạt châu, nhìn có vài phần phong tình con gái dị vực, đúng là kiểu dáng đang lưu hành năm nay.

Trời sinh một đôi ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ