Quận chúa Sơ Hà mở vò rượu, hương rượu nồng nàn truyền ra.
Chân Diệu và Triệu Phi Thúy không tự chủ hít sâu một hơi.
Quận chúa Sơ Hà chạy vào phòng, lát sau mang ra ba cái chén bạch ngọc.
Triệu Phi Thúy không chút kinh ngạc, cười nói: "Sơ Hà, cái này đã để bao lâu rồi, ngươi đã rửa sạch chưa?"
Quận chúa Sơ Hà lườm nàng ta một cái: "Chỗ này mỗi ngày đều có người dọn dẹp."
Vừa nói vừa đặt khay lên bàn đá, rót rượu vào.
Chân Diệu lúc này mới phát hiện rượu này cư nhiên lại có màu đỏ thẫm, nhìn rất đậm đặc, tỏa ra mùi thơm mê người.
"Nếm thử đi." Cũng không biết có phải Quận chúa Sơ Hà muốn phân cao thấp với Chân Diệu không mà nàng đưa chén rượu cho Chân Diệu trước tiên, còn chờ động tác của nàng (Chân Diệu).
Chân Diệu nhận lấy chén rượu, đầu tiên là khẽ lắc dung dịch rượu đậm đặc, sau đó mới đưa lên miệng uống một ngụm nhỏ.
Vào miệng, hương rượu thuần khiết, thanh sảng, còn mang theo hương mơ nhàn nhạt.
"Là cho mơ vào sao?" Chân Diệu nhìn Quận chúa Sơ Hà thật lòng khen: "Rất ngon."
"Thật?" Quận chúa Sơ Hà nhướn mi vui vẻ, lại nhớ tới đây là người trước giờ nhìn không thuận mắt, thu lại nụ cười, vẻ mặt không tự nhiên nói: "So với thịt nướng của ngươi thì thế nào?"
Quận chúa náy, thật là có tính tình tranh cường háo thắng.
"Đều rất ngon, nếu rượu mơ phối với thịt nướng vậy thì càng tốt hơn." Chân Diệu cười híp mắt nói.
Nhìn khuôn mặt tươi cười của Chân Diệu, Quận chúa Sơ Hà theo bản năng cau mày, có thể tưởng tượng ra mùi vị thịt nướng tuyệt vời, không khỏi âm thầm nuốt nước miếng, không tự nhiên hừ lạnh một tiếng: "Được, chúng ta ở đây ăn thịt nướng, uống rượu mơ, Phi Thúy, ngươi tới bình phán, xem xem thịt nướng của nàng ta ngon hay rượu của ta ngon."
"Không thành vấn đề." Triệu Phi Thúy rất nhanh đáp ứng, bộ dáng vội vã.
Chân Diệu âm thầm liếc mắt một cái, cái này có thể so sánh sao?
"Nhanh một chút." Quận chúa Sơ Hà một tay ôm vò rượu, một tay kéo Chân Diệu.
"Quận chúa, để ta tự đi....."
Ba người lôi lôi kéo kéo đi một lát, Chân Diệu đột nhiên dừng bước.
"Ai nha, ngươi làm gì thế?" Quận chúa Sơ Hà thiếu chút nữa đụng vào Chân Diệu, vội vàng dừng bước, bất mãn nói.
"Đúng vậy. Thật lỗ mãng!" Triệu Phi Thúy trừng Chân Diệu một cái.
Chẳng biết tại sao nàng cảm thấy Quận chúa Sơ Hà đối với Chân Diệu khác với lúc trước, loại thay đổi này khiến cho nàng bản năng thấy không thoải mái.
"Chớ có lên tiếng." Chân Diệu nhíu chặt chân mày: "Các ngươi chẳng nhẽ không nghe thấy tiếng gì sao?"
"Nào có tiếng gì, ngươi ít cố lộng huyền hư đi!" Triệu Phi Thúy đầy Chân Diệu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh một đôi ( Phần 1)
HumorĐây là một câu chuyện xuyên không hết sức thú vị của tác giả Đông Thanh Liễu Diệp, truyện này mình chỉ edit lại chứ không phải mình dịch ra đâu, thấy hay mình nên đăng lên wattpad để chia sẻ với nhiều bạn đọc ưa thích thể loại xuyên không như mình h...