Chương 57

1.4K 38 6
                                    


Nhìn thứ chất bẩn bị phun trên hộp cơm, Chân Diệu cũng xanh cả mặt, giọng căm hận nói: "Tưởng biểu ca!"

Tưởng Thần rất xấu hổ, suy yếu nói: "Tứ... tứ biểu muội, ta xin lỗi."

Trong lòng thở dài, hôm nay quả thật xấu hổ chết người.

Đây là phong thủy luân chuyển ư?

Nhìn vẻ mặt tức giận của Chân Diệu, trong lòng Tưởng Thần xẹt qua một suy nghĩ kỳ lạ, lại nhịn không được khẽ cười một tiếng.

Chân Diệu không khỏi trợn to mắt nhìn.

Nguy rồi, chẳng lẽ con rắn độc kia còn ảnh hưởng đến thần kinh?

Tưởng Thần phát hiện bản thân thất thố, vội thu lại sự vui vẻ, hỏi: "Tứ biểu muội, đã hơn nửa canh giờ rồi, sao nha hoàn của muội vẫn chưa gọi người đến?"

Sắc trời đã tối, chuyện hai người cùng đứng trong rừng trúc mà lan truyền ra ngoài sợ rằng sẽ trở ngại cho thanh danh của nàng.

"Tứ biểu muội, nếu không muội cứ về trước đi."

Lúc trước hắn không muốn nàng đi vì toàn thân hắn tê cứng không thể nhúc nhích, lại nghĩ không bao lâu sẽ có người đến đây đón bọn họ.

Nhưng người lần lữa mãi không đến, nếu trời càng lúc càng tối, cho dù một mình hắn ở đây có gì nguy hiểm, hắn cũng không thể kéo Tứ biểu muội ở lại được.

Hắn không thể hại nàng.

"Huynh không sợ rắn nữa hả?" Chân Diệu hỏi.

"Ta sợ rắn lúc nào chứ?" Thiếu niên thẹn quá hoá giận.

Chân Diệu vội vàng gật đầu: "À, do muội hiểu lầm. Vừa rồi Tưởng biểu ca còn ra sức cứu muội thì sao lại sợ rắn được chứ. Có điều trong rừng trúc này nhiều rắn, có một vài con có độc, Tưởng biểu ca..."

Nàng nhìn sắc trời, quyết tâm nói: "Nếu không muội kéo huynh ra ngoài trước rồi đi?"

Không phải nàng bạc bẽo, lòng nàng vẫn nhận ân tình Tưởng Thần cứu giúp mình, nhưng một khi cứ chờ tiếp mà bị người khác biết được, thì không ai được tốt cả.

Một nữ tử có hôn ước trên người như nàng thì không cần phải nói, nhưng Tưởng Thần muốn vào Quốc Tử Giám học, nếu nhân phẩm có khiếm khuyết sẽ ảnh hưởng tới tương lai của huynh ấy.

Kéo ra ngoài?

Nghe thấy ba chữ kia, sắc mặt Tưởng Thần nhìn không được tốt lắm, nhưng lòng sợ rắn lại càng lớn, đành cắn răng phun ra một chữ: "Được."

"Vậy muội đắc tội." Chân Diệu cúi người xuống, đưa tay nắm cánh tay Tưởng Thần, đang muốn ra sức thì bỗng nghe tiếng bước chân.

Tiếng chân kia rất nhẹ rất vững, nhưng lại như cái chùy nặng ngàn cân nện vào lòng người.

Sắc mặt Tưởng Thần và Chân Diệu đồng thời thay đổi.

Chân Diệu phản xạ có điều kiện, bước dài tới vọt ra phía sau Tưởng Thần, sau đó thấp người nằm xuống.

Tại đây trùng trùng điệp điệp bóng trúc, cỏ xanh sum xuê, sắc trời lại tối, nàng lại mặc một bộ quần áo màu xanh, tin rằng nếu trốn như vậy, chỉ cần Tưởng Thần bảo trì bình thản thì người tới sẽ không thể phát hiện.

Trời sinh một đôi ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ