Chân Diệu cười mỉa mai hai tiếng, lúc này mới giải thích : "Xử lý Tiểu Thiền nhẹ như vậy vì có mấy cái nguyên nhân. Thứ nhất, nàng chân trước đi đưa đồ đạc cho Tam cô nương, chân sau đã bị đánh giết, vốn Tam cô nương không thể tưởng tượng cũng nghĩ đến. Thứ hai, nàng có thể chủ động nói ra việc này, bản tính cũng không tệ lắm. Thứ ba, cả đời con người chung quy ai cũng phạm sai lầm, có phạm phải, sẽ có cơ hội cứu vãn, tương đối Tiểu Thiền may mắn, đã không có bị phát hiện, ta làm chủ tử, sao không để cho nàng một cái cơ hội đây. Phạm sai lầm mà rèn luyện được nha hoàn tử tế, còn tốt hơn nha hoàn ngây thơ."
Nói đến đây, Chân Diệu cười nhìn xem Tử Tô : "Đương nhiên những nguyên nhân này đều không phải là nguyên nhân quan trọng."
"Nguyên nhân gì ?"
Bởi vì năng lực Tô Tử tỷ tỷ rất giỏi, ngươi dụng tâm, về sau không phải ta lại có thêm một nha hoàn tốt rồi."
"Cô nương!" Tô Tử trước sau như một trầm ổn cũng không nhịn được dậm chân một cái, rồi quay người đi ra ngoài.
Không bao lâu sau, A Loan tiến đến, phúc thân nói : "Cô nương, nô tỳ hầu hạ người nghỉ ngơi một chút."
Chân Diệu gật đầu, một ngày này có nhiều việc, quả thật nàng hơi mệt mỏi.
A Loan yên lặng cởi trâm cài tóc, đồ trang sức, chải tóc cho Chân Diệu rồi vịn nàng nằm xuống.
Mặt trời lặng yên đã đến phía tây, sắc trời vừa vặn, sắc mây hồng tựa như lửa đốt, bầu trời màu xanh lam như một dải băng gấm rực rỡ.
Một đám tiểu nha hoàn ngồi ở trên thềm đá rãnh rỗi gặm lấy hạt dưa.
"Các ngươi nghe nói chưa, Cô nương bảo Bách Linh tỷ tỷ đánh hoa trâm cài tóc, cô nương chính miệng nói, đến lúc đó, các tỷ tỷ đều có phần đây này." Nói chuyện, là một tiểu nha hoàn chưa đủ cấp bậc.
Các tiểu nha hoàn khác đều hưng phấn.
Chỉ có một nha hoàn lông mày có nốt ruồi miễn cưỡng nói : "Đều hưng phấn cái gì, những cái hoa trâm cài tóc kia là thưởng cho các tỷ tỷ đấy, cũng không có phần của chúng ta."
Sau đó sắc mặt mấy cái tiểu nha hoàn đều suy sụp.
Thật lâu, một tiểu nha hoàn với vẻ mặt cực kỳ hâm mộ mà nói: "Những tỷ tỷ kia thực sự có phúc khí, tính tình cô nương tốt, ngoại trừ lần trách phạt bế môn tư quá của Tiểu Thiền tỷ tỷ, ít khi cô nương trách phạt người đấy, ngày thường có cái gì ăn ngon, đều thưởng cho các tỷ tỷ. Hiện nay, trong tay cô nương dư dả rồi, liền đồ trang sức đều ban thưởng."
Đám tiểu nha hoàn đều gật gật đầu.
Khỏi cần phải nói, Thanh Cáp tỷ tỷ làm một ít đồ ăn, tiểu nha hoàn như các nàng đều được ăn mấy lần.
"Các ngươi nghe nói chưa, hình như Tiểu Thiền tỷ tỷ bị trách phạt rồi." Một tiểu nha hoàn thần thần bí bí mà nói.
"Ah, nàng ấy lại làm sai cái gì à?"
"Cái kia thì không biết rồi, các người nói, Tiểu Thiền tỷ tỷ sai phạm nhiều lần, có thể bị cách xuống hay không, đến lúc đó chẳng phải nha hoàn tam đẳng bị trống một người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh một đôi ( Phần 1)
HumorĐây là một câu chuyện xuyên không hết sức thú vị của tác giả Đông Thanh Liễu Diệp, truyện này mình chỉ edit lại chứ không phải mình dịch ra đâu, thấy hay mình nên đăng lên wattpad để chia sẻ với nhiều bạn đọc ưa thích thể loại xuyên không như mình h...