Chương 50

1.6K 40 0
                                    


Chân Diệu chọn lọc lấy bớt đồ trang sức ở tầng ba, tầng bốn làm bên trong trống rỗng rất nhiều.

Về phần đồ vật ở tầng một, tầng hai, bởi vì là khi còn bé đã dùng qua, hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút ý nghĩa kỷ niệm, nàng cũng không động đến.

"A Loan, xong việc ngươi lập lại thành một danh sách mới đồ trang sức ở trong hộc tủ đi. Ách , đúng rồi để bộ đồ trang sức bằng vàng gắn ngọc thạch hôm qua Lão phu nhân ban cho vào tầng năm đi. Vật trang sức đó vừa quý trọng lại có khí thế áp bức người, với tuổi của ta đeo không hợp."

"Cô nương, còn những đồ trang sức ngày hôm trước đem về thì để đâu ạ?" A Loan hỏi.

" Đem vòng tay ngọc Lam thủy phiêu hoa cũng đặt vào đó, những thứ khác ta đã có an bài, trước tiên cứ đặt trong hộp là được."

Sau này cứ mười ngày lại phải tiến cung một chuyến, chung quy cũng có lúc gặp phải quận chúa Sơ Hà, bị nàng nhìn thấy mình đeo vòng tay của nàng, đây không phải là tự kéo thêm thù hận sao?

Còn những đồ trang sức còn lại, bọn tỷ muội muốn lấy tiền đến chuộc, đương nhiên phải trả lại, về phần những đồ trang sức thắng được kia, mặc dù coi như không tệ, nhưng cũng không quá đặc biệt, chờ mỗi bọn tỷ muội mỗi người chọn một món xong, còn dư lại thỉnh thoảng đeo cũng được.

"Được rồi, trước hết các ngươi cứ đi làm việc đi, bảo Tước Nhi và Tiểu Thiền đi mời Nhị cô nương, Ngũ cô nương, Lục cô nương tới đây." Chân Diệu nhấc chân rời đi Tây Sương.

Trở về phòng vừa ngồi được trong chốc lát, Chân Nghiên đã đến.

"Nhị tỷ,tỷ mau ngồi." Chân Diệu lôi kéo Chân Nghiên ngồi xuống, để cho nàng nhìn chút đồ trang sức.

Chân Nghiên đưa tay điểm một cái lên trán Chân Diệu, trêu cười nói: "Muội muội tốt của ta, mau thu dáng vẻ phát tài của muội lại."

Chân Diệu cười híp mắt cũng chưa nói chuyện, nhét vòng tay bằng vàng ròng vào trong tay Chân Nghiên.

Chân Nghiên cười nói: "Tứ muội, may nhờ muội không chịu thua kém, ta còn tưởng rằng bây giờ vòng tay này như bánh bao thịt đánh chó đâu."

"Đúng là đánh chó, chẳng qua vòng tay này không phải là bánh bao thịt." Chân Diệu nháy mắt mấy cái nói.

Chân Nghiên che miệng mỉm cười.

Nhìn Chân Nghiên cười có núm đồng tiền như hoa, Chân Diệu bỗng nhiên có chút thương cảm.

Nhị tỷ đẹp như vậy, lập tức sẽ trở thành tân nương của người khác

"Nhị tỷ những đồ trang sức này tỷ thích gì thì lấy đi." Chân Diệu thu liễm tâm tình cười nói.

Chân Nghiên thản nhiên nhìn những đồ trang sức kia một cái, cũng không lộ ra vẻ hưng phấn của nữ nhân bình thường, ngồi gần lại với Chân Diệu nói: "Tứ muội, muội nói cho ta nghe một chút, lần này tiến cung gặp phải tình huống gì, cách mười ngày vào cung một chuyến là chuyện gì xảy ra?"

Chân Diệu không có ý định lừa gạt Chân Nghiên, đem hết chuyện tiến cung nói một lần.

Chân Nghiên nghe xong, sắc mặt trầm xuống: "Nói như vậy Hoàng hậu nương nương, Tưởng quý phi, công chúa Phương Nhu đối với ngươi mơ hồ đều có địch ý? Kia Lục hoàng tử cử chỉ còn có chút lỗ mãng."

Trời sinh một đôi ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ