Chương 55

1.3K 40 1
                                    


"Ngày ấy à..."

Giọng nói của thiếu nữ nỉ non như gió nhẹ, thiếu niên không nhịn được đứng lên, tới gần một chút để nghe.

" Tại sao Ngũ muội lại hỏi cái này?"

"Ta... Ta hiếu kỳ..."

Lại bị Chân Diệu không chuyển mắt nhìn soi mói, trên mặt Chân Băng hơi ửng đỏ.

Đứa nhỏ này, sẽ không phải động tình đi?

Trong đầu Chân Diệu hiện lên ý nghĩ này, đột nhiên cảm giác không xong rồi.

Nàng xem như đã hiểu, một cô bé động tâm, có mấy người có kết cục tốt?

Nguyên chủ, không phải là ví dụ sống sờ sờ ra đó sao.

Chân Diệu chậm chạp không nói, thiếu niên không nhịn được càng đến gần hơn.

Qua cành lá trúc xanh, mơ hồ thấy phía dưới quần xanh hiện ra giày màu hồng nhạt thêu hình Hỉ Thước trên cây mai.

Sắc mặt Chân Băng từ hồng chuyển sang trắng, đang định chạy trối chết thì Chân Diệu mới mở miệng: "Là cố ý đó."

Bước chân Chân Băng dính chặt ngay tại chỗ.

Thiếu niên tự giác ngừng hô hấp lại.

"Tứ... Tứ tỷ, tỷ cố ý.... là vì.... là vì ——" Chân Băng lắp bắp nói.

Nàng không biết nên hỏi Chân Diệu là giống như bên ngoài truyền muốn trèo lên cành cây cao, hay như nàng nghĩ, là vì giống tâm tình của nàng.

Vô luận đáp án nào thì Tứ tỷ cũng sẽ không nguyện ý thừa nhận đâu.

Bỗng nhiên Chân Băng hơi hối hận vì mình đã lỗ mãng rồi.

Vẫn chỉ là thiếu nữ mười hai tuổi, vừa vội lại hối hận lại mờ mịt, vành mắt lập tức đỏ lên.

Chân Diệu mím môi cười cười, gò má tạo nên một đôi lúm đồng tiền: "Là vì, ta muốn vĩnh viễn ở cạnh hắn."

Thiếu niên chưa từng nghe qua giọng nói dịu dàng của thiếu nữ, đáy lòng của hắn lặng lẽ chua xót.

Dịu dàng kia không phải dành cho hắn.

Đôi mắt Chân Băng đột nhiên sáng ngời, ánh mắt sáng quắc nhìn qua Chân Diệu, tim kêu bang bang không ngừng.

Quả nhiên, nàng đoán không sai, Tứ tỷ giống như nàng.

Tứ tỷ lớn mật làm ra sự kiện kia, đã được nhân duyên như mong muốn, điều này chứng tỏ nàng cũng có thể làm được như thế?

Chân Băng vui vẻ như chim sẻ, chợt nghe thấy Chân Diệu nói: "Nhưng ta hối hận rồi."

"Tứ tỷ?"

"Nếu như ta biết rõ hậu quả khi làm sự kiện kia, hắn càng ngày càng chán ghét ta thì ta sẽ tuyệt đối không làm. Trong mắt của hắn ta, một điểm không tốt, hắn cũng không hài lòng, ở bên nhau lâu dài thì sẽ không có hạnh phúc." Sắc mặt Chân Diệu buồn vô cớ, thầm nghĩ, muội tử, nhanh nhanh tỉnh ngộ đi.

Thấy Chân Băng hơi sững sờ, thừa thắng xông lên nói: "Ngũ muội, ta đã nói với muội rồi, nam tử là loại người kỳ quái nhất, hắn không thích muội thì cho dù muội có làm như thế nào cũng đều sai cả, thực tế nhất là muội vô ý yêu thích hắn, sai lại càng thêm sai!"

Trời sinh một đôi ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ